x close

พี่ชายแตงโม ลั่นแรงเรื่องนี้.. กูไม่เชื่อแต่แรก - โต้คนแขวะ ทำไมเพิ่งออกมาพูด !

          ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม นิดา ลั่นแรง เรื่องแผลต้นขาขวาด้านในเกิดจากใบพัดเรือ บอกใครจะเชื่อก็เชื่อไป กูไม่เชื่อตั้งแต่แรก ก่อนสวนกลับคนแขวะ ทำไมเพิ่งออกมาพูด !


          ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา กรณีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา โดยเฉพาะคนในครอบครัวอย่าง ต่อย ดายศ พี่ชายของแตงโม ที่ติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด (16 สิงหาคม 2565) พี่ต่อย ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่ตั้งคำถามเรื่อง "แผลใหญ่ต้นขาขวาด้านในเกิดจากใบพัดเรือ" ว่าหมอคนไหนบอก ช่วยแสดงตัวออกมาหน่อย ถ้าในสำนวนมีการสรุปแบบนี้ โดยไม่มีการลงความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร จากแพทย์ผู้ชันสูตร หรือพยานแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทุกคนที่เกี่ยวข้องต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่จะตามมาในอนาคต


          ทั้งนี้ ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม นิดา ได้แสดงความเห็นว่า "มันจะ สาระเ_ว ปกปิด กันไปถึงไหน แผลใบพัดมันใช่แบบนี้เหรอวะ ใครจะเชื่อก็เชื่อไป กูไม่เชื่อตั้งแต่แรกแล้ว"


          ก่อนที่ล่าสุด (17 สิงหาคม 2565) พี่ต่อย จะแชร์โพสต์จากกลุ่ม โคนันเมืองไทย ที่โพสต์ถึงตัวเองว่า "พี่ชายบอกไม่เชื่อแผลเกิดจากใบพัดเรือตั้งแต่วันแรกแล้ว ทำไมเพิ่งออกมาพูด ไม่พูดตั้งแต่วันแรก ทำไมไม่บอกแม่" พร้อมโต้กลับว่า "ความคิดตัวอย่าง ของคนที่ไม่ได้รู้จักผมจริง พาดพิงกล่าวหาคนอื่นไปเรื่อย อย่าวิจารณ์​เอาแต่สนุกปากครับ อย่าเอาความคิดตัวเองมายัดเยียดว่าคนอื่นจะเป็นแบบที่คุณคิด"


พี่ชายแตงโม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dayos Dechjob

พี่ชายแตงโม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dayos Dechjob

แตงโม นิดา
ภาพจาก อินสตาแกรม melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก อินสตาแกรม melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก อินสตาแกรม melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก อินสตาแกรม melonp.official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายแตงโม ลั่นแรงเรื่องนี้.. กูไม่เชื่อแต่แรก - โต้คนแขวะ ทำไมเพิ่งออกมาพูด ! อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2565 เวลา 17:52:07 38,545 อ่าน
TOP