x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชายหัวร้อน เดือดด่ากราดแม่เด็กกลางเครื่องบิน หลังร้องไม่หยุด ไม่ควรมีลูกนะแบบนี้ !

| 14,762 อ่าน


          ชายหัวร้อนเดือด ด่ากราดแม่กลางเครื่องบิน หลังลูกร้องไม่หยุด ทำให้เงียบไม่ได้ บอกไม่ควรมีลูกนะแบบนี้

          หลายคนคงเคยเจอประสบการณ์ชวนหัวเสียและน่าหงุดหงิดใจ เมื่อต้องเดินทางโดยการขนส่งสาธารณะ และปัญหาเด็กร้องก็เป็นหนึ่งในปัญหาสุดคลาสสิกที่มักจะพบได้บ่อยครั้ง บางคนพยายามอดกลั้นและเข้าใจสถานการณ์ แต่ไม่ใช่สำหรับชายเลือดร้อนรายนี้  

          วันที่ 18 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินภายในประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เที่ยวบินจากเมืองปูซาน ไปยังเกาะเชจู ระยะเวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ระหว่างนั้น มีผู้โดยสารชายรายหนึ่งอายุประมาณ 40 ปี ไม่พอใจคุณแม่ที่เดินทางมากับลูกน้อยวัยทารก


          โดยระหว่างเที่ยวบินดังกล่าว เด็กทารกร้องไห้งอแงไม่หยุด จึงทำให้ผู้โดยสารชายรายนี้หมดความอดทน ลุกขึ้นจากที่นั่งของตน แล้วเดินไปด่าใส่หน้าแม่ของเด็กอย่างรุนแรง เหตุที่ไม่สามารถทำให้ลูกของเธอเงียบได้ จนรบกวนผู้โดยสารรายอื่น รวมทั้งตัวเขา

          ผู้โดยสารชายแสดงท่าทางโกรธแค้น กล่าวตำหนิแม่ของเด็กอย่างหยาบคายว่า "นี่เธอ เธอไม่ควรจะมีลูกนะ ถ้าเธอไม่สามารถสอนเด็กได้ เธอควรจะต้องขอโทษ การด่าเด็กมันแย่ แต่การที่ฉันถูกรบกวนมันโอเคเหรอ มันใช่เรื่องเหรอที่ผู้ใหญ่จะต้องมาโดนกวนแบบนี้"

          ทางด้านพนักงานบนเครื่องบินพยายามเข้าไปห้ามปรามผู้โดยสารชายรายดังกล่าว เพื่อให้เขาใจเย็นและสงบสติอารมณ์ลง โดยสำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า ภายหลังจากที่เครื่องบินลงจอดที่สนามบินเชจู เขาก็ถูกส่งตัวให้ตำรวจดำเนินการต่อ


         ขณะนี้ชายรายดังกล่าวอยู่ระหว่างการสอบสวน โทษฐานละเมิดกฎหมายการบิน ด้วยการก่อความไม่สงบ และหากถูกตัดสินว่ามีความผิด อาจต้องโทษจำคุกสูงสุด 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 30 ล้านวอน (ประมาณ 800,000 บาท)

                                                   ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก asiaone.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายหัวร้อน เดือดด่ากราดแม่เด็กกลางเครื่องบิน หลังร้องไม่หยุด ไม่ควรมีลูกนะแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2565 เวลา 12:04 14,762 อ่าน
TOP