x close

แฉเมีย ส.ว. ซ้อมทหารหญิงรับใช้ ใช้สเปรย์ฉีดหัวแล้วจุดไฟเผา บังคับคลานเข่า สุดทน

         กัน จอมพลัง แฉเมีย ส.ว. ทารุณกรรมทหารหญิงรับใช้ ใช้ไฟฟ้าช็อต จุดไฟเผาหัว ใช้ไม้บรรทัดสับหน้าจนเสียโฉม ขู่บังคับคลานเข่า ต้องเฝ้ารอรับใช้ห้ามหลับ จ่อพาแจ้งความวันนี้ (18 สิงหาคม)


           เมื่อวานนี้ (17 สิงหาคม 2565) กัน จอมพลัง ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของทหารหญิงรับใช้เมีย ส.ว. ร้องขอความช่วยเหลือ หลังจากถูกเมีย ส.ว. ทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ด้วยการใช้ที่ช็อตไฟฟ้าช็อตที่หัวและตัว ใช้ไม้บรรทัดฟุตเหล็กสับหน้า ใช้ไม้ตีจนดั้งหัก หัวแตก หูฉีก จนหน้าผิดรูปและช้ำทั้งตัว ใช้สเปรย์ฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ ใช้เครื่องหนีบผมหนีบมือ รวมถึงถูกยึดเงินเดือน และข่มขู่จะอุ้มพ่อแม่


           โดย กัน จอมพลัง เผยว่า ระหว่างที่ทหารหญิงทำงานรับใช้ เมีย ส.ว. จะบังคับให้คลานเข่าตลอดเวลาที่อยู่ด้วย ให้กินแต่ของเหลือ และห้ามนอน ให้ยืนดูพร้อมรับใช้ตลอด โดยมีการตั้งกล้องถ่ายไว้ ถ้านั่งหรือหลับจะถูกปรับเงิน 500 บาท และโดนทำร้ายร่างกาย


           ทั้งนี้ เบื้องต้นได้มีการประสานรองผู้การธานินทร์ ฉัตรเจริญพร เพื่อเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี ในวันนี้ (18 สิงหาคม) พร้อมทิ้งท้ายว่า ก่อนเข้าแจ้งความจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมถึงเรื่องนี้ เป็นเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่

ข่าวเมียสว. ทำร้ายทหารหญิง
ข่าวเมียสว. ทำร้ายทหารหญิง

ข่าวเมียสว. ทำร้ายทหารหญิง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเมีย ส.ว. ซ้อมทหารหญิงรับใช้ ใช้สเปรย์ฉีดหัวแล้วจุดไฟเผา บังคับคลานเข่า สุดทน อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2565 เวลา 23:19:08 19,721 อ่าน
TOP