x close

หนุ่ม กรรชัย โดนขู่ก่อนโหนกระแส ปมทหารหญิงถูกเมีย ส.ว. ทำร้าย เจอตอบกลับนิ่ม ๆ

          หนุ่ม กรรชัย โดนขู่ก่อนเริ่มโหนกระแส หลังสัมภาษณ์ทหารหญิงถูกเมีย ส.ว. ทำร้าย ทั้งไฟช็อต ทุบตีจนน่วม ลั่น ขู่ตนไม่ได้ เพราะสื่อทุกสำนักเกาะติดเรื่องนี้แล้ว

เมีย ส.ว. ทำร้ายทหารรับใช้
ภาพจาก โหนกระแส

          กำลังเป็นประเด็นร้อน ๆ เมื่อมีการแฉว่า ภรรยา ส.ว. รายหนึ่งทำร้ายร่างกายทหารหญิงอย่างทารุณ ด้วยการช็อตไฟฟ้าที่หัวและตัว ใช้ไม้บรรทัดฟุตเหล็กสับหน้า ใช้ไม้ตีจนดั้งหัก หัวแตก หูฉีก จนหน้าผิดรูป ทรมานสารพัด ถ้าหากนั่งหรือหลับจะถูกปรับ 500 บาท รวมถึงไปข่มขู่ถึงพ่อแม่อีกด้วย

อ่านข่าว : แฉเมีย ส.ว. ซ้อมทหารหญิงรับใช้ ใช้สเปรย์ฉีดหัวแล้วจุดไฟเผา บังคับคลานเข่า สุดทน

          ล่าสุด วันที่ 18 สิงหาคม 2565 รายการโหนกระแส เชิญทหารหญิงคนดังกล่าวมาร่วมรายการ เธอเล่าว่ารู้จักกับผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่ก่อนเป็นทหาร เพราะเป็นลูกจ้างในร้านกาแฟของเขา จากนั้นเขาเสนอมาว่าสามารถฝากเธอรับราชการได้ แต่ต้องอยู่ดูแลรับใช้เขาไปตลอด ซึ่งเขาก็ฝากเธอเข้ารับราชการได้จริง ๆ ในยศ สิบโทหญิง

          เมื่อเข้าวงการทหารได้ก็ต้องมีการฝึก แต่เงินเดือนต้องให้เขาทั้งหมด บางเดือนเงินไม่พอใช้ก็ต้องขอจากครอบครัว ช่วงแรก ๆ ที่อยู่ด้วยกันไม่มีปัญหาอะไร พออยู่ไปสักพักเขาเริ่มใช้ความรุนแรง ลงโทษสารพัด ตบตี ปรับเงิน เอาทรัพย์สินไปขาย แม้ความผิดนั้นจะเล็กน้อย พูดจาไม่มีหางเสียงก็ตาม แต่เขาก็อ้างว่าใช้เงินเยอะในการฝากเธอเป็นทหาร ในประเด็นเรื่องเงินเดือน หนุ่ม กรรชัย ถึงกับหลุดออกมาว่า โอ้โห ที่สุดของแจ้

          แต่หนักที่สุดคือ การเอาเครื่องช็อตไฟฟ้ามาช็อตที่ศีรษะ ใต้ร่มผ้า ปาก กล่าวหาว่าเธอชอบแถ และในปากมันมีน้ำ มันนำกระแสไฟฟ้าได้ดี บางครั้งเคยเอาสเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดผม เอาไฟจุดจนไฟลุก เธอต้องทนแบบนี้ 2 ปี ช่วงหลัง ๆ โดนแทบทุกวันจนทนไม่ไหว

          ในตอนแรกเธอคิดจะจบชีวิตตัวเอง เพราะถ้าหนีพ่อแม่น่าจะเดือดร้อน แต่คนที่บ้านเห็นผิดสังเกตว่าเธอทักไปเหมือนร่ำลา จึงมาหาที่บ้านโดยไม่บอกกล่าว และเห็นสภาพถูกทรมานสารพัด จึงขอให้ตำรวจช่วยนำตัวออกมา

เมีย ส.ว. ทำร้ายทหารรับใช้
ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย โดนขู่ก่อนเริ่มรายการ อย่ารินำเสนอ เพราะอีกฝ่ายมีอิทธิพล


          ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย กล่าวก่อนเริ่มรายการว่า เรื่องนี้กระแสยังไม่มา แต่หลังจากที่นำเสนอไป เรื่องนี้กระแสมาแน่นอน เพราะเรื่องแทบไม่ต่างจากกรณีน้องฟ้าที่ถูกนายจ้างทำร้ายอย่างหนัก พร้อมเปิดเผยข้อมูลอีกเรื่องหนึ่งว่า ก่อนที่จะเริ่มรายการ มีโทรศัพท์ปริศนาโทร. มาข่มขู่ไม่ให้นำเสนอเรื่องนี้ บอกว่าคู่กรณีเป็นนักกฎหมาย เป็นผู้มีอิทธิพล แต่หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ขู่ตนไม่ได้ และสื่อทุกสำนักจะต้องเกาะติดเรื่องนี้แน่นอน

หนุ่ม กรรชัย ยังตั้งคำถามอีก 3 ข้อ ดังนี้


          1. กองทัพต้องชี้แจงข้อเท็จจริงว่ามันมีเหตุที่ตำรวจหญิงคนหนึ่งอ้างว่าตัวเองเอาเงินไปยัดแล้วฝากคนคนหนึ่งไปเป็นทหารได้

          2. กรมตำรวจจะชี้แจงยังไงว่ามีตำรวจหญิงคนหนึ่งไปทารุณกรรมกับผู้หญิง ทั้งที่เป็นผู้รักษากฎหมาย

          3. การอ้างว่าเป็นภรรยา ส.ว. จริงหรือเปล่า อยากให้หน่วยงานไหนตรวจสอบ รัฐบาลอาจจะต้องมาดูด้วย ถ้าถือเป็นอภิสิทธิ์ชนแล้วมาทำแบบนี้ ประชาชนจะอยู่ยังไง

          ขณะที่ กัน จอมพลัง คนที่ช่วยเหลือ บอกว่า มีสิทธิ์อะไรมาขู่ สิ่งที่ภรรยา ส.ว. รายนี้ทำกับมนุษย์คนหนึ่ง มันมากเกินกว่าที่จะยอมรับได้ และจะช่วยเหลือทหารหญิงคนนี้ทางคดีให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน

เมีย ส.ว. ทำร้ายทหารรับใช้

เมีย ส.ว. ทำร้ายทหารรับใช้
ภาพจาก โหนกระแส

เมีย ส.ว. ทำร้ายทหารรับใช้
ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย โดนขู่ก่อนโหนกระแส ปมทหารหญิงถูกเมีย ส.ว. ทำร้าย เจอตอบกลับนิ่ม ๆ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2565 เวลา 23:17:13 29,051 อ่าน
TOP