x close

เดือดจัด ! หนุ่มฉุนโดนเฉี่ยว ห้ามไม่ฟังสุดท้ายโดนรุมกระทืบ ชาวเน็ตยก MVP ให้ป้า

 

                 รุมกระทืบเดือดกลางแยกเอกมัย เหตุเกิดจากหนุ่ม จยย. ฉุนโดนเฉี่ยว ทำร้ายคนแก่ ด้านชาวบ้าน-ไรเดอร์เห็นเหตุการณ์รีบห้ามจนลุกลามเป็นรุมกระทืบ งานนี้ชาวเน็ตยก MVP ให้ป้าที่เข้าไปห้าม


              เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก ธนุพล วิเชียรโชติ ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ระบุข้อความว่า "แยกเอกมัย #สาเหตุจากอารมณ์ร้อน" ซึ่งในคลิปพบว่ามีชายสวมเสื้อสีขาวแขนยาวคนหนึ่งกำลังมีปากเสียงกับชาวบ้านและกลุ่มไรเดอร์ โดยคาดว่าเหตุการณ์เริ่มจากการที่ชายคนนี้ใช้เท้าถีบไปที่หญิงเจ้าของรถยนต์คันสีส้มที่จอดอยู่ และพยายามจะทำร้ายหญิงคนดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มไรเดอร์และชาวบ้านได้เข้ามาช่วยห้ามปรามแต่ก็ไม่ยอมหยุด ชายคนนี้ใช้มือล้วงกระเป๋าสะพายตลอดเวลาเหมือนจะควักบางอย่างออกมา จนมีการโต้เถียงกันอย่างต่อเนื่อง

              หลังจากนั้นเรื่องราวจะลุกลามบานปลาย หนุ่มคนดังกล่าวก็ถูกชาวบ้านและกลุ่มไรเดอร์รุมทำร้ายร่างกาย จนกองลงไปกับพื้นถนน และถูกลากตัวเข้าไปที่ทางเท้าซึ่งมีคุณป้ารายหนึ่งซึ่งเป็นชาวบ้านที่เข้าไปห้ามปรามก็ร่วมผสมโรงปรี่เข้าไปกระทืบด้วย

 หนุ่มฉุน โดนรถเฉี่ยว

              ด้านเฟซบุ๊ก วิทยา หวังนุช ก็โพสต์คลิปเหตุการณ์เดียวกันพร้อมระบุข้อความว่า "เอกมัยเค้าบอกว่าไม่แข็งจริงอยู่ไม่ได้นะครับ สมควรโดนจริง ๆ อะแหละ นี่แหละเก่งกับผู้หญิงคนแก่ ต้องแบบนี้แหละ"

              ต่อมารายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นนั้นยังไม่ทราบสาเหตุการทะเลาะกันที่แน่ชัดว่าเกิดจากอะไร ทั้งนี้ คาดว่าน่าจะเป็นการขับรถปาดหน้า หรือเฉี่ยวชนกันโดยที่ 2 ฝ่าย ตกลงกันไม่ได้จนเป็นเหตุให้มีปากเสียงกัน แต่ด้วยความที่ชายคนดังกล่าวได้ทำร้ายผู้หญิงซึ่งเป็นคู่กรณี และผลักคุณป้าชาวบ้านที่เข้ามาห้าม ทำให้คนที่เห็นเหตุการณ์ส่วนใหญ่รับไม่ได้กับการกระทำนี้จึงร่วมกันรุมทำร้ายร่างกายดังกล่าว

              อย่างไรก็ตามทางทีมข่าวได้สอบถามไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ทราบว่าเจ้าของรถยนต์คันสีแดงได้เดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกชายคนดังกล่าวทำร้ายร่างกาย และได้ไปตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว โดยชายคนนี้มีความผิดเข้าข่ายทำร้ายร่างกายเพราะทำร้ายร่างกายเจ้าของรถ และป้าที่มาห้าม

              ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ากลุ่มไรเดอร์ และชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ก็มีความผิดฐานทำร้ายร่างกายชายเสื้อขาวเช่นเดียวกัน

 หนุ่มฉุน โดนรถเฉี่ยว

 หนุ่มฉุน โดนรถเฉี่ยว
 




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดจัด ! หนุ่มฉุนโดนเฉี่ยว ห้ามไม่ฟังสุดท้ายโดนรุมกระทืบ ชาวเน็ตยก MVP ให้ป้า อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2565 เวลา 15:14:45 10,699 อ่าน
TOP