x close

แพรรี่ ไพรวัลย์ เชิดใส่คนแซะซื้อรถหรู BMW เงินสด ลั่นไม่มีผ้าเหลืองก็ทำมาหากินได้

 
              แพรรี่ ไพรวัลย์ เชิดใส่ หลังโดนคนแซะซื้อรถหรู BMW เงินสด 3.6 ล้าน ลั่นไหนไล่ดิฉันให้สึกมาทำงานหากิน ก็กำลังทำให้เห็นอยู่ว่า แม้จะไม่มีผ้าเหลืองเลี้ยงชีพก็ทำมาหากินได้
            เรียกว่า กิจการรุ่งเรืองปังขึ้นทุกวันเลยก็ว่าได้ สำหรับ ทิดเอก ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรืออดีตพระมหาไพรวัลย์ ที่ตอนนี้แฟนคลับรู้จักกันในชื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ ซึ่งล่าสุดเพิ่งหอบเงินสดถอยรถหรู BMW ป้ายแดง ราคากว่า 3,644,800 บาท  

            อ่านข่าว : รวยและปังมาก ! แพรรี่ ไพรวัลย์ หอบเงินสดถอยรถหรูป้ายแดง เห็นราคาแล้ว..อู้หูว

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

            แต่งานนี้เจ้าตัวดันโดนคนคอมเมนต์แดกดันไม่พัก ล่าสุด (18 สิงหาคม 2565) แพรรี่ ขอออกโรงพูดหน่อยว่า "อ๊าว ! ทำไมล่ะคะ ทำงานทุกวันขนาดนี้ แถมวันหนึ่ง 4-5 งาน ขายทุกอย่างตั้งแต่ทุเรียนยันน้ำพริก ทำไมจะซื้อสดไม่ได้คะ ตอนดิฉันเหนื่อยดิฉันขยันไม่เห็นมีใครแปลกใจเลยว่า ทำไมขยันเหนื่อยจังเลย 555 ช่วยแปลกใจตอนดิฉันขยันทำงานด้วยค่ะ  

           พอมีดิฉันก็ซื้อค่ะ จ่ายสด งดเชื่อ เบื่อไฟแนนซ์ รถคือบ้านหลังที่ 2 ของดิฉัน ดิฉันเดินทางทุกวัน ทำงานทุกวัน กินอยู่บนรถพอ ๆ กับอยู่บ้าน ดังนั้นรถคือทุกอย่างสำหรับดิฉันค่ะ ยังมีแรงก็หาทำหาเก็บต่อไป อยากได้อะไร โตแล้วก็ซื้อเอง นี่คือคติของดิฉัน ดิฉันเคยบอกไปแล้วว่า ทุกวันนี้ดิฉันใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไหนใครหลายคนไล่ดิฉันให้สึกมาทำงานหากินไงคะ ดิฉันก็กำลังทำให้เห็นอยู่ว่า แม้จะไม่มีผ้าเหลืองเลี้ยงชีพแล้ว ดิฉันก็ทำมาหากินได้ค่ะ"


ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ไพรวัลย์ เชิดใส่คนแซะซื้อรถหรู BMW เงินสด ลั่นไม่มีผ้าเหลืองก็ทำมาหากินได้ โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2565 เวลา 21:29:40 16,202 อ่าน
TOP