x close

แม่ลมแทบจับ เปิดภาพหายนะในบ้าน เจอตัวการ-หลักฐานบนโซฟา กลายเป็นไวรัล 36 ล้าน

           แม่ลมแทบจับ เปิดภาพหายนะในบ้าน สภาพเละราวมีคนบุก ที่แท้ฝีมือเจ้าตัวแสบ นอนหลับปุ๋ยบนโซฟาหลังก่อเหตุ กลายเป็นคลิปไวรัล 36 ล้านวิว เข้าใจหัวอกพ่อแม่

ลูกรื้อบ้านเละ
ภาพจาก Tiktok @ryanhmimen

           นับเป็นอีกคลิปไวรัลที่ทำเอาชาวเน็ตทั้งฮาและเห็นใจ หลังจากที่แม่รายหนึ่งได้ออกมาเปิดคลิป เผยให้เห็นสภาพบ้านที่เละสุด ๆ โดยเฉพาะบริเวณตู้เย็นและโซฟาชุดตัวใหม่ที่เพิ่งถอยออกมาได้ไม่ถึง 2 เดือน จนทำเอาแทบเป็นลม ซึ่งหากใครได้เห็นผ่าน ๆ ในตอนแรกก็อาจจะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับบ้านหลังนี้

           แต่เมื่อดู ๆ ไป ในที่สุดคุณแม่ก็พบตัวการก่อเหตุที่นอนหลับอย่างสบายใจบนโซฟา หลังเสร็จสิ้นวีรกรรมสุดเลอะ ที่แท้ก็คือลูกสาวตัวน้อยที่หลักฐานยังคามือ เมื่อมือทั้ง 2 ข้างของแม่หนู ตลอดจนใบหน้าที่หลับปุ๋ย มีแต่คราบช็อกโกแลตสีน้ำตาลเปรอะเปื้อนไปหมด

           จากรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 เผยว่า ผู้ที่นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์คือผู้ใช้ TikTok ชื่อ @ryanhmimen ซึ่งเป็นคุณแม่ของหนูน้อยในคลิป โดยเธอสะพรึงหนักมากเมื่อได้เห็นภาพหายนะสุดวุ่นวายในบ้าน และสาเหตุก็เป็นเพราะลูกสาววัยหัดเดิน ที่ดันเก่งพอจะเดินไปเปิดตู้เย็นเอง รื้อหาเค้กช็อกโกแลตมากินเอง

ลูกรื้อบ้านเละ
ภาพจาก Tiktok @ryanhmimen

           และผลที่ได้ คือข้าวของในตู้เย็นถูกรื้อจนกระจุย คราบช็อกโกแลตและขนมต่าง ๆ หล่นร่วงอยู่เต็มทางยาวตั้งแต่ห้องครัวมาจนถึงห้องนั่งเล่น และยังเปื้อนโซฟาตัวใหม่ของเธอเต็ม ๆ

           แต่แม้ลูกน้อยจะก่อวีรกรรมไว้แสนแสบขนาดไหน เมื่อได้เห็นสีหน้ายามหลับอันแสนสงบของเธอแล้ว มีหรือที่แม่จะโกรธลง ทำได้แค่นำคลิปมาโชว์ให้เห็นภาพฝันร้ายของแม่ ที่เกิดขึ้นจากฝีมือเจ้าตัวแสบเท่านั้น

           ทั้งนี้ พบว่าคลิปดังกล่าวกลายมาเป็นไวรัลที่มีคนเข้าไปชมกว่า 36.2 ล้านวิวแล้ว โดยเหล่าพ่อแม่ทั้งหลายที่เข้ามาชมต่างก็เข้าใจหัวอกของเธอเป็นอย่างดี นอกจากนี้แม่อีกรายยังทิ้งคอมเมนต์ไว้ด้วยว่า

ลูกรื้อบ้านเละ
ภาพจาก Tiktok @ryanhmimen

           "ในฐานะของแม่ที่มีลูกชาย 5 คน ครั้งหนึ่งฉันเคยตื่นขึ้นมาตอนเช้า และพบลูกวัย 2 ขวบที่เปื้อนเค้กไปทั้งตัว กำลังหลับอยู่ในครัว มันเป็นเวลาตี 5 หลังวันเกิดของเขา"

           อีกคนบอกว่า "ฉันคงจะนอนลงที่โซฟาข้าง ๆ ลูกนั่นแหละ เพราะ...ฉันทำอะไรไม่ได้แล้ว"

           อย่างไรก็ตาม หลายคนกลับแสดงความกังวลว่าเด็กถูกทิ้งไว้เพียงลำพังนานแค่ไหน แม่ไปอยู่ที่ไหนในชั่วโมงที่ผ่านมาจนลูกรื้อเค้กมากินเองแบบนี้ แต่ก็มีแม่อีกคนเข้ามาช่วยปกป้องเจ้าของคลิป บอกว่า "ในฐานะคนที่มีลูกมาแล้ว 4 คน เชื่อเถอะว่าตอนที่ลูกของฉัน 3 คน อายุยังไม่ถึง 3 ขวบ ถ้าเผลอละสายตาไปจากคนหนึ่งแค่สักนาที สภาพบ้านจะเหมือนถูกขโมยปล้นเลย"

ลูกรื้อบ้านเละ
ภาพจาก Tiktok @ryanhmimen

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
ขอบคุณข้อมูลจาก thesun



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลมแทบจับ เปิดภาพหายนะในบ้าน เจอตัวการ-หลักฐานบนโซฟา กลายเป็นไวรัล 36 ล้าน อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2565 เวลา 14:47:04 156,852 อ่าน
TOP