x close

UM Thailand ร่วมปฏิวัติการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมไทย จัดกิจกรรม UM Impact Day ครั้งที่ 5




          UM Thailand ร่วมปฏิวัติการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมไทยพร้อม UM Worldwide ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ผ่านกิจกรรมลดโลกร้อนและสนับสนุนแรงงานผู้สูงอายุในวัน ‘UM Impact Day’ ครั้งที่ 5 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Homecoming’
 
          กรุงเทพฯ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565 - เมื่อเร็ว ๆ นี้ UM Thailand นำโดย คุณณัฐวีณา เทพชาตรี Chief Operating Officer, UM Thailand ทีมผู้บริหารและบุคลากร พร้อมด้วย Partner ต่างๆ ร่วมใจในการปฏิวัติการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมไทยผ่านการร่วมบริจาคขยะพลาสติกและระดมทุนสมทบช่วยเหลือโครงการ "จ้างวานข้า" ของมูลนิธิกระจกเงา ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการช่วยแก้ไขปัญหาสังคมและสิ่งแวดล้อมไทยที่เกิดขึ้นในระยะยาว

 



          การระดมจัดเก็บขยะพลาสติกจากเพื่อนพนักงาน และ partner ของ UM Thailand ปีนี้ เพื่อรวบรวมให้แก่เหล่าผู้สูงอายุและผู้ร่วมโครงการ "จ้างวานข้า" ในขั้นตอนคัดแยกที่สามารถส่งเสริมการสร้างรายได้ส่วนนึงของพวกเขาได้ ทั้งนี้การรวบรวมขยะพลาสติกที่ถูกต้องจะช่วยลดการทิ้งขยะพลาสติกที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งยากต่อการคัดแยก และไม่สามารถจัดเก็บเข้าสู่ระบบเพื่อนำไปรีไซเคิลอย่างถูกต้องต่อไปได้ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักของการเกิดขยะล้นเมืองและไม่สามารถนำมาใช้ใหม่ได้ จึงนำไปสู่ภาวะโลกร้อนในที่สุด




          กิจกรรมนี้เป็นเพียงส่วนสำคัญของ ‘UM Impact Day’ ครั้งที่ 5 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Homecoming’ ที่มีชาว UM ทั่วโลกเข้าร่วมมากกว่า 120 สาขาใน 50 ประเทศ ‘UM Impact Day’ เปิดตัวในปี 2559 ภายใต้ความคิดริเริ่มด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอเยนซี่ที่มีต่อชุมชน สังคม และสะท้อนความมุ่งมั่นของเพื่อนพนักงานในการขับเคลื่อนสถานที่ทำงาน และโลกให้ดีขึ้นสำหรับชุมชนที่ดีขึ้น
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
UM Thailand ร่วมปฏิวัติการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมไทย จัดกิจกรรม UM Impact Day ครั้งที่ 5 อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2565 เวลา 10:23:56 1,777 อ่าน
TOP