x close

ไวรัลแตกแตน ! เล่นปลาเป็นปลาตาย ด่าไอ้เวร เปิดหน้าออกมา...ก้มกราบแทบไม่ทัน !!


             ฮาไม่ไหว แก๊งนักเรียนเล่นปลาเป็นปลาตาย คนเป็นไม่รู้ถูกปิดตา เจอคุณครูแกล้งมายืนให้จับ ตะโกนลั่น ไอ้เวร เปิดหน้าออกมา โอ้โห...แทบก้มกราบไม่ทัน โซเชียลแซว เทอมนี้เกรดออกรู้เรื่อง


             กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืนที่ทำเอาโซเชียลขำแตกแตนมาก เมื่อแก๊งนักเรียนเล่นเกมปลาเป็นปลาตาย แล้วเจอคุณครูแกง ก่อนจังหวะโบ๊ะบ๊ะเกิดขึ้นจากความไม่รู้ตะโกนลั่นไม่กลัวตาย ด่าใส่หน้าว่า "ไอ้เวร" แต่พอเปิดตาเท่านั้น แทบสิ้นลมหายใจ

เล่นปลาเป็นปลาตาย
ภาพจาก TikTok @_p251149_

             คลิปฮา ๆ นี้ ถูกโพสต์ขึ้นเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 จากผู้ใช้ TikTok @_p251149_ พร้อมแคปชั่น "ปลาเป็นปลาตาย หนูไม่รู้ว่าเป็นครู !!" ในคลิปจะเห็นว่า นักเรียนที่เล่นเป็นปลาเป็นต้องปิดตา เดินตามหาเพื่อน ๆ ที่เป็นปลาตาย พยายามถอยห่างอย่าให้จับได้

             ทว่า ระหว่างที่เล่นอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีคุณครูท่านหนึ่งเดินเข้ามาหานักเรียนที่เล่นเป็นปลาเป็นซึ่งปิดตาอยู่ ด้วยความไม่รู้นึกว่าเป็นเพื่อน จึงตะโกนด่ากลับไปว่า "ไอ้เวร ตามทำไม ตามหา xx มึงเหรอ" และพยายามจับตามร่างกายเพื่อจะทายว่าเป็นเพื่อนคนไหน ทำเอาเพื่อน ๆ ถึงกับกลั้นขำไม่ไหว

เล่นปลาเป็นปลาตาย
ภาพจาก TikTok @_p251149_

             จากนั้นคุณครูบอกกลับไปพร้อมสะกิดนักเรียนที่ปิดตาว่า "เปิดตาออกมาต้องก้มกราบนะ" ทำให้นักเรียนเดินถอยหลังและพูดขึ้นว่า "จริงปะ" ก่อนจะเปิดหน้ากากออกเท่านั้นแหละ ฮาแตกรอบวง

เล่นปลาเป็นปลาตาย
ภาพจาก TikTok @_p251149_

             งานนี้นักเรียนแทบบยกมือไหว้ย่อแทบจะทันที ส่วนคุณครูได้แต่ยิ้มเอ็นดูและตีไปที่ไหล่นักเรียนแกมหยอกเล่น ก่อนจะเดินออกไป ท่ามกลางเสียงหัวเราะไม่ขาดสาย

             ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์แซวกันสนุกสนาน บอก ตำนานเกิดได้เพียงแค่หลับตา เปิดหน้ามาแทบก้มกราบไม่ทัน เทอมนี้เกรดออกรู้เรื่องเลย 555

เล่นปลาเป็นปลาตาย

เล่นปลาเป็นปลาตาย

เล่นปลาเป็นปลาตาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลแตกแตน ! เล่นปลาเป็นปลาตาย ด่าไอ้เวร เปิดหน้าออกมา...ก้มกราบแทบไม่ทัน !! อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2565 เวลา 14:09:29 33,636 อ่าน
TOP