x close

เอ็นดู ลูกจะนอนเจอแม่ปลุกผ่านกล้อง แต่พ่อรับกรรมแทน ตั้งการ์ดมาแต่ไกลสุดท้าย...ฮา


             ไวรัลพ่อ-ลูกสายห้าว ลูกจะนอนเจอ แม่ปลุกผ่านกล้องวงจรปิด ดันเป็นพ่อที่รับกรรม ตั้งการ์ดมาแต่ไกลสุดท้ายเจอพ่อสู้กลับ โซเชียลเอ็นดู แซว ที่มาเลี้ยงลูกด้วยลำแข้ง แบบนี้นี่เอง

             เป็นธรรมดาเมื่อปล่อยให้คุณพ่อเลี้ยงลูก ยิ่งเป็นลูกสาวด้วยแล้ว จะหาความน่ารักอ่อนโยนนั้นคงยาก จึงเกิดเป็นโมเมนต์แก่นเซี้ยวที่ทั้งฮาทั้งเอ็นดูในเวลาเดียวกัน

พ่อลูกตีกัน
ภาพจาก TikTok @minnynemo

             เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok @minnynemo ซึ่งเป็นคุณแม่ลูกสาวและเป็นภรรยาของคุณพ่อ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ยามเช้าแสนวุ่นวายของคุณพ่อกับคุณลูก วางมวยใส่กันโดยที่ลูกสาวเป็นคนเปิดก่อนด้วย

             ในคลิปคุณแม่อธิบายว่า ลูกตื่นสาย แม่เลยปลุกผ่านกล้องวงจรปิด ส่วนคุณพ่อ (สามี) ก็แกล้งบ่นแกมประชดลูกสาวว่า อย่าปลุก ให้นอนเลย ไม่ต้องไปเรียน ตื่นสายไม่ไปส่งโรงเรียนแล้ว เมื่อลูกได้ยินแบบนั้นจากง่วง ๆ อารมณ์หงุดหงิดก็ผุดขึ้น เพราะคุณพ่อไม่อ่อนโยนไม่ง้อเลย จึงรีบลุกจากที่นอนเดินห้าว ตั้งการ์ดเปิดมวยกับคุณพ่อ

พ่อลูกตีกัน
ภาพจาก TikTok @minnynemo

             ทว่า คุณพ่อก็ตบมุกคุณลูก แกล้งสู้กลับไปแต่กลายเป็นคุณลูกสู้ไม่ได้ งานนี้เลยปล่อยหมัดรัวกลางอากาศ ทำเอาชาวเน็ตทั้งฮาทั้งเอ็นดู จนต้องเข้ามาแซวกันเพียบ

             ส่วนใหญ่บอกว่า ทำอะไรแม่ไม่ได้ก็มาลงที่พ่อนี่แหละ เลี้ยงลูกด้วยลำแข้ง มันป็นแบบนี้นี่เอง 555

พ่อลูกตีกัน

พ่อลูกตีกัน

พ่อลูกตีกัน

พ่อลูกตีกัน
ภาพจาก TikTok @minnynemo

พ่อลูกตีกัน
ภาพจาก TikTok @minnynemo



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู ลูกจะนอนเจอแม่ปลุกผ่านกล้อง แต่พ่อรับกรรมแทน ตั้งการ์ดมาแต่ไกลสุดท้าย...ฮา โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 15:11:46 13,006 อ่าน
TOP