x close

สาวอวดลงทุน 3 เดือน ได้คืนมา 15 ล้าน เอามาถอยปอร์เช่ พอถามโชว์รูมรถ มีคนหน้าแตก !


            ไวรัล สาวลงทุน 6,000 บาท ทำงาน 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้าน เอาไปถอยปอร์เช่ 911 ราคาหลัก 10 ล้าน แต่ชาวเน็ตสงสัย ไปถามบริษัทรถว่าขายไปหรือยัง คำตอบที่ได้ทำเอาพัง จังหวะโบ๊ะบ๊ะเกิน

โป๊ะแตกลงทุนออนไลน์

            ยุคนี้สมัยนี้ใคร ๆ ก็หันมาทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ ซึ่งก็มีข้อให้ระวังกันอยู่ไม่น้อย เพราะสิ่งที่เห็นบนโลกออนไลน์อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เป็นอย่างในชีวิตจริง เฉกเช่นกรณีล่าสุดที่มีสาวอวดอ้างว่าทำเงินได้ถึง 15 ล้านบาท ใน 3 เดือน จากเงินลงทุนแค่ 6,000 บาท ซึ่งถ้าใครไม่เฉลียวใจอาจหลงเชื่อเอาได้ง่าย ๆ

          วันที่ 19 สิงหาคม 2565 นักธุรกิจเครือข่ายคนหนึ่งได้โพสต์ภาพลูกทีมที่ประสบความสำเร็จ ใส่เสื้อผ้าธรรมดากับรองเท้าแตะ ถ่ายรูปคู่กับรถ Porsche 911 Carrera S (992) ซึ่งสามารถขับได้เร็วสูงสุดถึง 308 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ราคาแตะหลักสิบล้านบาท

          พร้อมกันนั้นยังมีแคปชั่นว่าซึ้งกินใจว่า สาวที่อยู่ในภาพคือเด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่กำเงินก้อนสุดท้ายในชีวิต มาร่วมลงทุนด้วยกัน ภายในระยะเวลาแค่ 3 เดือน สาวคนนี้สามารถสร้างรายได้ 15 ล้านบาท จากการลงทุนแค่ 6,000 บาท พลิกชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้เพียงเพราะการขายของออนไลน์

โป๊ะแตกลงทุนออนไลน์

          อย่างไรก็ตาม งานนี้กลับมีจังหวะโบ๊ะบ๊ะ เพราะมีชาวเน็ตตาดีเห็นโลโก้ของโชว์รูมรถปอร์เช่อยู่ในภาพ จึงแชตไปสอบถามทางศูนย์รถว่า "เขาไปซื้อรถที่ร้านคุณเปล่าครับ เพราะเห็นโลโก้ร้าน" พร้อมกับแนบรูปหญิงคนดังกล่าวไปด้วย ซึ่งทางศูนย์รถก็ตอบมาได้อย่างโบ๊ะบ๊ะว่า "ถ้าเป็นรถคันนี้ ยังไม่ได้ขายครับ"

          งานนี้ทำเอาคนคอมเมนต์สนุกสนาน โดยเฉพาะในโพสต์ของโชว์รูมที่โพสต์ขายรถ บางคนเข้ามาแซวว่าสนใจรถคันนี้มาก ทำงาน 3 เดือนก็ซื้อปอร์เช่ราคา 10 ล้านได้แล้ว บางคนก็เข้ามาเตือนว่าแบบนี้ขายได้แต่ฝัน ถ้าใครสามารถเสกเงิน 15 ล้าน ได้ใน 3 เดือน ควรเชิญมาเป็นผู้บริหารบริษัทใหญ่ ๆ ได้เลย ในขณะที่เมื่อตรวจสอบไปที่เฟซบุ๊กของแม่ทีมก็พบว่าภาพดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว


โป๊ะแตกลงทุนออนไลน์

โป๊ะแตกลงทุนออนไลน์

โป๊ะแตกลงทุนออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดลงทุน 3 เดือน ได้คืนมา 15 ล้าน เอามาถอยปอร์เช่ พอถามโชว์รูมรถ มีคนหน้าแตก ! อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2565 เวลา 13:27:28 381,914 อ่าน
TOP