x close

โป๊ะหลุด ตำรวจตบตีทหาร มีชื่อประจำภาคใต้ แต่ตัวอยู่ราชบุรีตลอด กรรชัยอุทาน...ตายแล้ว


          หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นอุทาน...ตายแล้ว ! หลัง ส.ต.ท. ตีทหารหญิงในบ้าน ประจำการอยู่ที่ภาคใต้ แต่ตัวอยู่ราชบุรีตลอด แบบนี้ทำงานยังไง ยิ่งการย้ายทหารให้มาช่วยตำรวจ การข้ามหน่วยงานยิ่งเป็นไปไม่ได้

ตำรวจทำร้ายทหาร
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีที่รายการ โหนกระแส เชิญทหารหญิงที่ถูกนายจ้างอ้างตัวเป็นภรรยา ส.ว. และมีอาชีพเป็นถึงตำรวจหญิง ทำร้ายร่างกายแบบย่ำยีบีฑา ทั้งเอาเครื่องช็อตไฟฟ้ามาช็อตที่ศีรษะ ร่มผ้า ปาก บางครั้งก็จุดไฟที่ศีรษะ เจอแบบนี้มา 2 ปี จนกระทั่งทนไม่ไหว

          ส่วน หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ก็ถูกข่มขู่ก่อนเริ่มรายการ ไม่ให้นำเสนอเรื่องนี้ แต่ หนุ่ม กรรชัย ไม่กลัว ยังคงตีแผ่เรื่องนี้ และหวังว่าระบบราชการจะได้รับการแก้ไข


ตำรวจทำร้ายทหาร
ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

          ล่าสุด วันที่ 19 สิงหาคม 2565 โหนกระแส ยังคงเชิญทหารหญิงคนดังกล่าวมาร่วมรายการเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน มีความคืบหน้าคือ กัน จอมพลัง คนที่ช่วยเหลือออกจากบ้าน พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ จ.ราชบุรี ซึ่งตำรวจร่วมสอบปากคำอย่างดีเพื่อให้คดีดำเนินไปเร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ตอนตี 1 มีผู้ใหญ่ที่กัน จอมพลัง เคารพ โทรศัพท์มาบอกว่าขอให้เบา ๆ ลงหน่อย แต่กัน จอมพลัง ก็ปฏิเสธ บอกแค่ว่า เมื่อคนคนหนึ่งถูกกระทำหนักขนาดนี้ ถ้าท่านเป็นผู้ใหญ่จริง ขอให้ดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นยอมรับได้หรือไม่

กัน จอมพลัง
ภาพจาก โหนกระแส

          ขณะที่ นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ ฝากคำถามถึงกองทัพและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่ามีการฝากพลเรือนเข้ารับราชการเป็นเรื่องจริงหรือใหม่ การใช้ภาษีประชาชนมาทำแบบนี้ เอาทหารที่รับเงินเดือนจากภาษีประชาชนไปรับใช้ที่บ้านข้าราชการ เป็นประเด็นที่ควรตอบสังคม

          นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเปิดเผยอีกว่า ทหารหญิงคนดังกล่าวลาออกจากราชการตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ทำไมในเดือนกรกฎาคมยังคงได้รับเงินเดือนอยู่ นอกจากนี้นายจ้างที่มียศเป็น ส.ต.ท. มีชื่อประจำอยู่ที่ กอ.รมน.ภาค 4 อยู่ที่ภาคใต้ แต่ตัวจริง ๆ อยู่ที่ จ.ราชบุรี จึงมีข้อสงสัยว่าทำงานกันยังไง

ตำรวจทำร้ายทหาร
ภาพจาก โหนกระแส

          ส่วนทหารหญิงคนดังกล่าวเล่าเสริมว่า ตำรวจหญิงไม่เคยไปภาคใต้แม้แต่ครั้งเดียว อยู่ที่ราชบุรีมาตลอด ทำให้หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นอุทานว่า "ตายแล้วววว" เพราะเข้าใจว่าเขาอาจจะลาพักราชการ 15 วัน แล้วไปประจำการที่นั่น แต่ความจริงกลับตรงข้าม ไม่ไปเลย แสดงว่าไม่ได้ทำงาน ในประเด็นนี้ ทหารหญิงชี้แจงเพิ่มเติมว่า ตำรวจคนดังกล่าวเพิ่งได้รับตำแหน่งที่นั่นได้ไม่นาน

          พร้อมกันนั้น ทหารหญิงยังเล่าถึงเหตุการณ์ในเรื่องของตัวเอง หลังจากได้รับเป็นทหารว่า ในตอนแรกก็ประจำหน่วยตามปกติ แต่อยู่มาวันหนึ่งมีหนังสือบอกให้ไปช่วยราชการ แล้วก็สามารถทำงานที่บ้านนายจ้างได้ เรื่องนี้ทำให้หนุ่ม กรรชัย ประหลาดใจมาก

ตำรวจทำร้ายทหาร
ภาพจาก โหนกระแส

          ด้าน ว่าที่ ร.ต. ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยเรื่องทหารรับใช้ว่า ปกติเวลามีการยืมตัวข้าราชการข้ามหน่วยจะต้องเป็นเรื่องของ 2 หน่วยงานที่ต้องตกลงกัน แต่พอเป็นบ้านคนมันก็ไม่ใช่แล้ว ถือเป็นเอกชน เรื่องนี้สามารถตรวจสอบได้ว่าใครส่งคำร้องขอผู้เสียหายมาช่วยงาน ปลายทางที่ระบุในหนังสือคือหน่วยไหน อีกทั้งยังเป็นการยืมข้ามองค์กรทหาร-ตำรวจ ยิ่งเป็นไปไม่ได้

ตำรวจทำร้ายทหาร
ภาพจาก โหนกระแส

ตำรวจทำร้ายทหาร
ภาพจาก โหนกระแส

ตำรวจทำร้ายทหาร
ภาพจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะหลุด ตำรวจตบตีทหาร มีชื่อประจำภาคใต้ แต่ตัวอยู่ราชบุรีตลอด กรรชัยอุทาน...ตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2565 เวลา 17:53:35 17,819 อ่าน
TOP