x close

ไรเดอร์สู้ชีวิต แต่เจอน้องหมาสู้กลับ มาส่งของทีต้องวิ่ง 4x100 แต่งานนี้มีคนเห็นต่าง !

 
               ไรเดอร์สู้ชีวิต แต่เจอน้องหมาสู้กลับ เจ้าของบ้านอุตส่าห์บอกน้องไม่ดุ แต่ถึงขนาดนี้แล้วมาส่งของทีต้องวิ่ง 4x100 งานนี้มีคนเห็นต่าง !

น้องไม่ดุ
ภาพจาก TikTok volleyppk

น้องไม่ดุ
ภาพจาก TikTok volleyppk

             วันที่ 19 สิงหาคม 2565 TikTok volleyppk ได้โพสต์คลิปวิดีโอระบุข้อความว่า "แกร็บสู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ #แกรบ #ส่งอาหาร #grab #grabfood #fyp #เปิดการมองเห็น"

            โดยในคลิปเป็นไรเดอร์เดินมาส่งอาหารที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเจ้าของบ้านได้เปิดประตูเพื่อไปรับของ  ซึ่งไรเดอร์ได้ถามว่าหมาดุไหม เจ้าของบ้านก็บอกว่าไม่ดุ แต่ทันทีที่เปิดประตูนั้น เจ้าหมาสองตัวกลับวิ่งไล่ไรเดอร์ทันที ด้านไรเดอร์ก็วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต ขณะที่เจ้าของหมาก็เรียกหมาตัวเองพร้อมบอกว่า "อย่าแกล้งพี่เขา" และบอกให้ไรเดอร์อยู่เฉย ๆ

น้องไม่ดุ
ภาพจาก TikTok volleyppk

น้องไม่ดุ
ภาพจาก TikTok volleyppk

            งานนี้คนที่ได้เห็นคลิปต่างก็ขำกันยกใหญ่ เอ็นดูพ่อไรเดอร์หนุ่มที่วิ่งหนีน้องหมาหน้าตั้ง ไม่รู้ว่าเป็นไรเดอร์หรือนักวิ่งกันแน่ บางคนก็บอกว่าน้องหมาอาจจะไม่ได้วิ่งไปกัด น้องแค่อาจจะอยากเล่นด้วยเฉย ๆ

น้องไม่ดุ

น้องไม่ดุ

น้องไม่ดุ

            ขณะที่บางคอมเมนต์ในโลกออนไลน์ไม่ขำกับคลิปนี้ มองว่าถ้าเกิดเรื่องนี้เป็นเพียงแค่คอนเทนต์จัดฉากขึ้นก็คงไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็รู้สึกไม่เห็นด้วยที่ไรเดอร์เจอแบบนี้ เพราะคนที่กลัวหมาก็กลัวจริง ๆ แม้ว่ามันจะเป็นพันธุ์เล็ก หรือใจดีแค่ไหน แค่ขึ้นชื่อว่าหมา คนที่กลัวก็กลัวจริง ๆ และไม่ขำกับความกลัวของคนอื่น

            ต่อมาหนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์แจงประเด็นดราม่าเกี่ยวกับคนกลัวหมาว่า ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นคอนเทนต์ แต่เป็นคอนเทนต์ที่มาจากประสบการณ์จริงของตัวเองที่ตนเคยเป็นไรเดอร์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ที่ตนเคยไปส่งอาหารที่หอพักแห่งหนึ่ง พบว่าหมาที่หอนั้นดุมาก กลัวว่ามันจะวิ่งมากัดสุด ๆ และคิดว่าจะมาส่งที่นี่แค่ครั้งเดียว ก็เลยนำประสบการณ์นั้นมาทำคอนเทนต์ ไม่คิดว่าคนจะสนใจขนาดนี้

น้องไม่ดุ

น้องไม่ดุ



ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok volleyppk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์สู้ชีวิต แต่เจอน้องหมาสู้กลับ มาส่งของทีต้องวิ่ง 4x100 แต่งานนี้มีคนเห็นต่าง ! อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2565 เวลา 00:45:41 22,522 อ่าน
TOP