x close

แฉอีกคลิป ตำรวจอ้างเป็นเมีย ส.ว. ทำร้ายทหารหญิง ขู่ไม่ให้มีที่ยืน - ตอนนี้บ้านปิดเงียบ

         เพจดังแฉวีรกรรมตำรวจหญิง เรียนจบ ปวส. แต่ได้เป็นตำรวจเพราะมีสัมพันธ์กับ ส.ว. พบหลังตกเป็นข่าวยังไร้เงา บ้านปิดเงียบ

ทำร้ายทหารรับใช้
ภาพจาก บิ๊กเกรียน

         ความคืบหน้ากรณีทหารหญิงร้องขอความช่วยเหลือ ถูกตำรวจหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 ปัจจุบันช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) อ้างเป็นภรรยา ส.ว. ทารุณหลังเอาตัวมารับใช้ ทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ทั้งจุดไฟเผาผม ใช้ไฟฟ้าช็อตปาก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : แฉเมีย ส.ว. ซ้อมทหารหญิงรับใช้ ใช้สเปรย์ฉีดหัวแล้วจุดไฟเผา บังคับคลานเข่า สุดทน

         อ่านข่าว : ตร. หญิงโหด จับทหารรับใช้ช็อตไฟฟ้า จุดไฟใส่ผม - กรรชัย ถึงกับทนไม่ไหว ฉะเดือด !
 
ทำร้ายทหารรับใช้

         ล่าสุด (19 สิงหาคม 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.จว.เพชรบุรี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า ได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายไปแล้วและมีความคืบหน้าอย่างมาก ส่วนตัวผู้ถูกกล่าวหานั้น ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อให้ข้อมูลแต่อย่างใด ซึ่งในเรื่องการเข้าไปตรวจสอบบ้านพักก็อยู่ระหว่างการดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

         โดยเบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เข้าสังเกตการณ์ที่บริเวณบ้านพัก ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม พบว่าบ้านถูกปิดเงียบและไม่พบว่ามีคนอยู่ภายในบ้านแต่อย่างใด

         ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้มีการเปิดเผยข้อมูลถึงประวัติของ ตำรวจหญิงที่ถูกกล่าวหา อ้างว่า ก่อนที่จะมาเป็นตำรวจ ทำงานเป็นเซลขายรถมาก่อน จากนั้นได้พบรักกับ ส.ว. และแอบมีสัมพันธ์ลับ ๆ กัน แล้วจึงถูกชักนำเข้าไปเป็นตำรวจทั้งที่เรียนจบ ปวส. ตอนแรกติดยศ​ ส.ต.ต. ไปอยู่​ กองการเงิน​ฯ ก่อนย้ายมาสังกัด​ ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 (สันติบาล 1)​ ก่อนจะย้ายไปช่วยราชการที่ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เนื่องจากไปมีมีเรื่อง​ฉาวกับ​ตำรวจระดับ​สารวัตรในกอง​ ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นตำรวจ​ชั้น​ประทวน​ แต่บารมีเบอร์ใหญ่ จึงไม่แปลก​ที่หนุ่ม​ กรรชัย​ จะถูก​คุกคาม​ข่มขู่​

         นอกจากนี้ เพจบิ๊กเกรียน ยังเปิดเผยเรื่องลับ ๆ ของตำรวจหญิงอีกว่า เธอมักใช้ชื่อนาย ชื่อบิ๊กตำรวจในการข่มขู่ผู้อื่น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนายตำรวจ​นายหนึ่ง จนต้องเตียงหัก​เลิกกับภรรยา​ ถูกบีบบังคับให้เซ็นใบหย่า​ ทิ้งลูกทิ้งเมีย ก่อนจะเลิกกันเมื่อ 3 เดือนก่อน ซึ่งบิ๊ก​เกรียน​ระบุว่า จากสอบถามไปยังอดีตภรรยา​นายตำรวจนายนี้ ยืนยันว่า ตนเองถูกแย่งผัว

         พร้อมกันนี้ เพจบิ๊กเกรียน ยังมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอหลักฐานที่ทหารหญิงถูก ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ ทำร้าย ซึ่งพบว่าในคลิปเผยให้เห็นตำรวจหญิงที่มาต่อว่าทหารหญิง ทำนองว่าจะถูกทหารหญิงจะเอาผิด มีการขู่ใช่ชื่อนาย บอกว่าทำแบบนี้คิดผิดแล้ว มีการข่มขู่ว่า "กูจะเอาไม่ให้มึงเหลือที่ยืนเลย" ก่อนจะลุกขึ้นมาหยิบสิ่งของบางอย่างฟาดเข้าที่หัวและตัวของทหารหญิง โดยที่ทหารหญิงไม่ได้มีการตอบโต้หรือสู้กลับแต่อย่างใด

ทำร้ายทหารรับใช้

ทำร้ายทหารรับใช้

ทำร้ายทหารรับใช้
ภาพจาก บิ๊กเกรียน

ทำร้ายทหารรับใช้
ภาพจาก บิ๊กเกรียน



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ , บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีกคลิป ตำรวจอ้างเป็นเมีย ส.ว. ทำร้ายทหารหญิง ขู่ไม่ให้มีที่ยืน - ตอนนี้บ้านปิดเงียบ โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 12:25:32 21,846 อ่าน
TOP