x close

ส.ต.ท. มอบตัวปมทำร้ายทหาร ร่ำไห้เสียใจ อ้างทำเพราะป่วย พบเป็นผู้ประสานงาน ส.ว.

           ส.ต.ท. หญิง ทำร้ายทหารรับใช้อ่วม 2 ปี เข้ามอบตัวแล้ว ร่ำไห้ขอโทษ อ้างป่วยควบคุมตัวเองไม่ได้ พร้อมยื่นใบรับรองแพทย์ พบมีตำแหน่งผู้ประสานงาน ส.ว.

ส.ต.ท.หญิงทำร้ายทหารรับใช้

           จากกรณีหญิงรายหนึ่ง ถูกนายจ้างหญิง เป็นตำรวจยศ ส.ต.ท. อ้างเป็นภรรยา ส.ว. ฝากให้เข้าเป็นทหาร ก่อนทำจดหมายให้มาเป็นทหารรับใช้ที่บ้าน และมีการทำร้ายร่างกายบ่อยเป็นประจำ ทั้งเอาเครื่องช็อตไฟฟ้ามาช็อตที่ศีรษะ ใต้ร่มผ้า ปาก บางครั้งก็จุดไฟที่ศีรษะ เจอแบบนี้มา 2 ปีกว่าจะหลุดพ้นออกมาได้นั้น

           อ่านข่าว : โป๊ะหลุด ตำรวจตบตีทหาร มีชื่อประจำภาคใต้ แต่ตัวอยู่ราชบุรีตลอด กรรชัยอุทาน...ตายแล้ว

ส.ต.ท.หญิงทำร้ายทหารรับใช้

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ส.ต.ท. หญิง จากข่าวทำร้ายร่างกายทหารรับใช้ เข้ามอบตัวแล้วเมื่อเช้านี้ หลังถูกตั้งข้อกล่าวหาทำผิดต่อเสรีภาพ ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ๆ และค้ามนุษย์ เนื่องจากมีการโอนเงินเดือนของทหารหญิงไปเป็นเงินเดือนของตนเอง

           ด้าน พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงภายหลังเข้าสอบปากคำ ส.ต.ท. หญิง เบื้องต้นยอมรับว่า ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง โดยอ้างว่า เกิดจากไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้เป็นระยะ ๆ โดยมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมาแสดง ซึ่งระบุว่าได้เข้ารับการรักษามาแล้ว 2 ปี แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าอาการที่เป็นนั้นคือโรคอะไร

           ระหว่างสอบปากคำ ส.ต.ท. หญิง มีแสดงท่าทีร่ำไห้รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป โดยขอโทษกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งจะมีการให้ปากคำอีกครั้งพร้อมทนายความ ขณะที่พนักงานสอบสวนอีก 1 ชุดอยู่ในระหว่างเตรียมยื่นขอหมายค้นบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้ทำร้ายร่างกายและจุดที่ก่อเหตุ เพื่อมาประกอบกับสำนวนคดี

           ส่วนการพิจารณาให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนหรือไม่นั้น พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ คาดว่า พนักงานสอบสวนจะให้ประกันตัวเนื่องจาก ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามามอบตัวเอง และคดีไม่มีความซับซ้อน แต่ถ้าพบพฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหายและเข้าไปยุ่งกับพยานหลักฐานคาดว่าทางตำรวจจะถอนการประกันตัวทันที ส่วนในวันที่ 22 สิงหาคม ทาง ส.ต.ท. หญิง จะต้องไปรายงานตัวกับกองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 เพื่อให้ทางต้นสังกัดดำเนินการทางกฎหมายและวินัยตามขั้นตอนต่อไป

ส.ต.ท.หญิงทำร้ายทหารรับใช้

           จากการตรวจสอบเส้นทางการรับเข้าราชการตำรวจของ ส.ต.ท. หญิง พบว่าเข้ามารับราชการอย่างถูกต้องตามขั้นตอน ส่วนการทำงานนั้นมีการไปช่วยราชการกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า และทำหน้าที่ประสานงานให้กับสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ท่านหนึ่ง และหน้าที่นี้ก็ไม่ต้องเดินทางไปสำนักงานทุกวัน ส่วนเรื่องการฝากผู้เสียหายเข้ารับราชการทหาร ต้องให้ทางทหารเป็นผู้ตรวจสอบ แต่เชื่อว่ามีเอกสารยืนยันว่าเข้ารับราชการทหารอย่างถูกต้อง

           ขณะที่มีรายงานว่าใบรับรองแพทย์ที่ ส.ต.ท. หญิง นำมายื่นกับพนักงานสอบสวนนั้น ลงวันที่ 19 สิงหาคม หรือ ก่อนที่จะเข้ามามอบตัวเพียงวันเดียว แพทย์ที่ออกใบรับรองนั้นไม่ใช่ผู้รักษา แต่เป็นผู้ลงความเห็นอาการป่วยจากประวัติการรักษาเท่านั้น โดยได้เพียงแต่ซักถามกับตัวผู้ต้องหา

ส.ต.ท.หญิงทำร้ายทหารรับใช้

ส.ต.ท.หญิงทำร้ายทหารรับใช้

ส.ต.ท.หญิงทำร้ายทหารรับใช้

ส.ต.ท.หญิงทำร้ายทหารรับใช้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ต.ท. มอบตัวปมทำร้ายทหาร ร่ำไห้เสียใจ อ้างทำเพราะป่วย พบเป็นผู้ประสานงาน ส.ว. โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 15:28:49 12,706 อ่าน
TOP