x close

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เปิดหูโชว์ หลังทำศัลยกรรมหูกาง เทียบภาพก่อน-หลัง

 
          โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ถอดผ้าพันแผลแล้ว เปิดหูโชว์หลังทำศัลกรรมใบหู ลบปมโดนบูลลี่หูกาง หน้าเหมือนจิ้งเหลน หลังจากนี้กล้ามัดผมโชว์หูแล้ว



          สวยเซ็กซี่ขนาดไหนก็มีเรื่องที่ทำให้ไม่มั่นใจเหมือนกัน สำหรับ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ หรือ น.ส.อรัญญา อภัยโส ที่ออกมายอมรับว่าโดนบูลลี่เรื่องหูกางมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ไม่กล้ารวบผม เราจึงได้เห็นเธอในลุคปล่อยผมอยู่ตลอดนั่นเอง นอกจากนี้ ยังโดนบูลลี่ว่าหน้าเหมือนจิ้งเหลนอีกด้วย

          อ่านข่าว : โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ขึ้นเขียงผ่าตัดหู แก้ปมถูกบูลลี่แต่เด็ก คนว่าหน้าเหมือนจิ้งเหลน

          ต่อมาเพจ Century Health Clinic โพสต์คลิป โอลีฟ ตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรมใบหูเพื่อลบคำสบประมาท โดยคุณหมอใช้วิธีกรีดด้านหลังใบหูออกนิดหนึ่ง และเย็บส่วนที่เป็นกระดูกอ่อนเข้าหากันไม่ตัดกระดูกอ่อน แต่จะใช้วิธีทำให้กระดูกอ่อนอ่อนแรง จากนั้นเย็บเข้าหากัน ซึ่งการใช้เทคนิคเย็บทำให้ใบหูดูเป็นธรรมชาติและหูไม่กาง



โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ

          ล่าสุด วันที่ 20 สิงหาคม 2565 โอลีฟ เข้าพบหมออีกครั้งเพื่อตรวจสอบแผลศัลยกรรมที่ใบหูและถอดผ้าพันศีรษะออก และพบว่าแผลจากการเย็บหูแห้งสนิทและหูก็ไม่กางแล้ว เมื่อโอลีฟได้เห็นหูตัวเองก็ดีใจมาก ต่อไปจะได้รวบผมขึ้นอย่างมั่นใจ ซึ่งสถานีต่อไปที่โอลีฟจะทำเพิ่มเติมคือ หน้า คาง จมูก และผิว

          ทั้งนี้ โอลีฟเปิดใจว่า แผลศัลยกรรมสนิทแล้ว หูไม่กางแล้ว โอลีฟดีใจมาก หมอบอกว่าให้รออีก 1-2 วัน ก็จะปกติทุกอย่าง ตอนนี้อย่าให้โดนน้ำไปก่อน อาจจะต้องใช้ผ้าพันแผลไว้ชั่วคราวเวลาอาบน้ำ ต่อไปนี้ไม่ต้องอายใครแล้ว หลังจากนี้จะหาเวลาว่างเข้ามาแก้จมูกเพิ่มเติม

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ
ขอบคุณข้อมูลจาก Century Health Clinic



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เปิดหูโชว์ หลังทำศัลยกรรมหูกาง เทียบภาพก่อน-หลัง โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 18:31:05 11,993 อ่าน
TOP