x close

โซเชียลวอนช่วยสาวเสื้อแดงใน TikTok นั่งหัวเราะกับจานข้าว ห่วงความปลอดภัย

 
               โซเชียลวอนช่วยสาวป่วยจิตเวช นั่งหัวเราะกับจานข้าว เป็นห่วงความปลอดภัย ด้านน้องชายวอนแจ้งเบาะแสตามหาพี่สาว ล่าสุดมูลนิธิกระจกเงาเข้าช่วยแล้ว

สาวสวย
 ภาพจาก TikTok akkanitsaengang

สาวสวย
 ภาพจาก TikTok akkanitsaengang

            เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปจากTikTok akkanitsaengang ซึ่งเป็นคลิปของหญิงสาวหน้าตาดีรายหนึ่งที่คล้ายกับว่ามีอาการป่วยทางจิตเวช โดยนั่งยิ้ม หัวเราะคนเดียวขณะกินข้าว ซึ่งหลายคอมเมนต์ต่างเข้าไปให้กำลังใจและขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าว เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและความเป็นอยู่

            ต่อมา มูลนิธิกระจกเงา ได้โพสต์ข้อความระบุขอเบาะแสของหญิงสาวคนนี้เพื่อให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นทางทีมงานศูนย์ข้อมูลคนหายยังไม่พบว่ามีการแจ้งคนหายที่มีลักษณะใกล้เคียงกับหญิงในภาพ

สาวสวย

             จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.20 น. ของวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ทางมูลนิธิกระจกเงา ได้อัปเดตข้อมูลว่าพบตัวหญิงสาวคนดังกล่าวแล้ว ขณะนี้อยู่ในความดูแลของทีมงานผู้ป่วยข้างถนนของมูลนิธิ ซึ่งทางหญิงสาวรายนี้ก็ยอมเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางมูลนิธิจะดำเนินการติดต่อครอบครัวต่อไป


             นอกจากนี้ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของมูลนิธิกระจกเงาระบุขอบคุณทางมูลนิธิเพราะก่อนหน้านี้ตนเองและแม่ได้ตามหาพี่สาวมาก่อนแล้ว ตอนนี้ได้คุยกับพี่สาวแล้ว





สาวสวย

สาวสวย


@akkanitsaengang ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับน้องนะ #akkanitsaengang #ฟีดดด #ฝากติดตาม #BekoxBowkylion #tiktok #fyp #viral
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลวอนช่วยสาวเสื้อแดงใน TikTok นั่งหัวเราะกับจานข้าว ห่วงความปลอดภัย อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2565 เวลา 00:01:02 73,875 อ่าน
TOP