x close

มอบตัวแล้ว มือแทงผัวเมียดารา ดับสลดต่อหน้าลูก เปิดปมตัดผมไม่ถูกใจ บุกโวยร้าน


          แทงผัวเมียดาราตัวประกอบ ดับสยองคาห้าง หลังโวยร้านตัดผมผิดทรง ล่าสุดเจ้าของร้านตัดผมมอบตัวแล้ว แต่ยังไม่พร้อมให้รายละเอียด



          วานนี้ (20 สิงหาคม 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานเหตุคนแทงกันภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมืองปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่สอบสวนพร้อมอาสาสมัครกู้ภัย และแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้าตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ น.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกแทงใต้ราวนมซ้าย 1 แผล และนายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่ต้นคอซ้าย 1 แผล โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และเป็นดาราตัวประกอบละครสั้นของโทรทัศน์ช่องหนึ่ง

          นอกจากนี้พบว่าบริเวณภายในห้างมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่เพื่อรอการตรวจสอบ ขณะที่ผู้มาใช้บริการอยู่ในอาการตื่นตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไป
 
          จากการสอบถาม น.ส.แคท อายุ 34 ปี ลูกจ้างร้านทำผม ให้การว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา น.ส.วริศรา กับสามี ได้มาทำผมที่ร้าน แต่เนื่องจากทางร้านทำผมให้ไม่ตรงกับทรงที่ลูกค้าต้องการ จึงมีการแก้ทรงในวันนั้นแต่ น.ส.วริศรา ก็ยังไม่พอใจ 
 
          จนวันที่ 20 สิงหาคม น.ส.วริศรา เดินทางมาพร้อมกับสามีและลูกสาววัย 8 ขวบ เพื่อจะให้ร้านแก้ทรงและรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็เจรจาว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ น.ส.วริศรา บอกว่าหากไม่คุยกันให้รู้เรื่องวันนี้ก็จะไม่กลับ แต่ยังคุยกันไม่ทันจบทางเจ้าของร้านก็โทร. เข้ามาพอดี จึงบอกให้เข้ามาที่ร้าน

          จากนั้นไม่นาน นายประสาท ร่างใหญ่ หรือเล็ก อายุประมาณ 40 ปี เจ้าของร้านทำผม ก็เข้ามาที่ร้าน จากนั้นมีการพูดคุยกันอย่างรุนแรง กระทั่ง น.ส.วริศรา ขู่ว่าจะจ้างทนายมาฟ้องทางห้างสำนักงานใหญ่ รวมถึง สคบ. เจ้าของร้านจึงบอกว่าจะเอาอะไรอีก ยังไม่พอใจอีกเหรอ

          ต่อมาตนก็เห็นเจ้าของร้านใช้มีดแทง น.ส.วริศรา ที่ชายโครงขวาจนล้มลง และหันมาแทงสามีของผู้ตายจนล้ม ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะถือมีดวิ่งหนีไป ขณะที่ฝ่ายชายที่เลือดท่วมร่างพยายามวิ่งไปเรียกคนให้มาช่วย จนเลือดหยดเป็นทางยาว ก่อนจะมาทรุดลงข้างล่างและเสียชีวิต หลังเกิดเหตุตนจึงรีบเข้าไปโอบลูกสาวของผู้ตาย และแจ้งตำรวจทันที

          ด้าน น.ส.กวาง อายุ 27 ปี ลูกจ้างร้านทำผมอีกคน ให้การว่า ตนเป็นคนทำผมให้ผู้ตายซึ่งก็ไม่ได้แหว่งอะไร แต่ผ่านไปครู่หนึ่งผู้ตายก็บอกว่า อุ๊ยแบบนี้ไม่ได้มันสั้นไป ซึ่งตนก็แจ้งว่าถ้าสั้นไปให้ไปแก้ที่อีกสาขาก็ได้ ซึ่งผู้ตายก็ไป แต่อีกสาขาก็แค่เซตทรงให้เพราะผมไม่ได้แหว่งอะไร แต่ทางผู้ตายก็ยังกลับมาอีก บอกไม่ได้ติดใจพวกตน แต่อยากเจอเจ้าของร้าน


          ด้าน นายชูชาติ วิมูลรักชาติ อายุ 60 ปี พ่อของผู้ตายที่รีบมาหลังเกิดเหตุ รีบเข้าไปโอบหลานสาวทันที และเผยว่าตอนที่ลูกสาวมาตัดผมได้ชี้ให้ทางร้านดูทรง และก้มหน้าใช้โทรศัพท์มือถือ แต่เมื่อเงยหน้ามาก็พบว่าผมสั้นและไม่ใช่ทรงที่ต้องการ ตนทราบว่าก่อนหน้านี้ลูกก็มาที่ร้านและได้คุยกับเจ้าของร้านทางโทรศัพท์ไปแล้ว ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่า รีบออกไปจากร้านเลย ออกไปจากห้าง ถ้ากลับไปเดี๋ยวตาย ในวันนี้ลูกสาวจึงเดินทางมาอีกครั้ง เพื่อจะมาเคลียร์ว่าเมื่อวานนี้ทำไมต้องด่ากันทางโทรศัพท์

          ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บพยานหลักฐานและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมจะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ก่อนส่งศพผู้เสียชีวิตให้กับทาง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะให้ญาติมารับศพกลับไป


          ขณะที่วันนี้ (21 สิงหาคม) พบว่า นายประสาท ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจเจ้าของคดี พร้อมอาวุธมีดปลายแหลม ยาว 35 เซนติเมตร เบื้องต้นให้การรับสารภาพ บอกผู้ตายมาทำผมที่ร้านแล้วเกิดมีปัญหากัน แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใด ๆ ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ทำการตรวจสอบอาวุธมีดและลายนิ้วเพื่อใช้ประกอบคดี

          โดยจากนี้ทางตำรวจจะสอบปากคำผู้ต้องหา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมาย



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว มือแทงผัวเมียดารา ดับสลดต่อหน้าลูก เปิดปมตัดผมไม่ถูกใจ บุกโวยร้าน อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2565 เวลา 17:14:30 40,791 อ่าน
TOP