x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สาวเมาคลั่ง โดดขึ้นรถกัดหูนักท่องเที่ยว ป่วนหนักกลางสี่แยก ตำรวจจับยังถีบใส่

| 6,179 อ่าน


          สาวเมาคลั่ง โดดขึ้นรถกัดหูนักท่องเที่ยว อึ้งกลืนลงท้องหน้าตาเฉย ตำรวจควบคุมตัวยังไม่ยอมแถมถีบใส่ ชุลมุนวุ่นวายกลางสี่แยก


          วันที่ 21 สิงหาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (20 สิงหาคม) เกิดเหตุหญิงชาวไทย เมาสุราคลุ้มคลั่งทำร้ายนักท่องเที่ยว โดยเหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนสายสองพัทยาใต้ หน้าวัดชัยมงคล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบพบประชาชนจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์ ขณะที่ผู้ก่อเหตุกำลังเอะอะโวยวายเสียงดัง

          จากนั้นทางตำรวจพยายามควบคุมตัว แต่ผู้ก่อเหตุขัดขืนและใช้เท้าถีบตำรวจ ต้องช่วยกันจับตัวอย่างชุลมุน ขณะที่ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ผู้บาดเจ็บ พบว่าบริเวณใบหูด้านขวาถูกกัดจนเนื้อแหว่ง มีเลือดไหลออกมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล


          สอบถามเพื่อนของนายเอก ทราบว่า ขณะที่พวกตนนั่งอยู่บนรถสองแถวกำลังจะกลับที่พัก จังหวะที่รถจอดติดไฟแดงอยู่นั้น ก็มีผู้หญิงที่อยู่ในสภาพเมาหนักกระโดดขึ้นมาบนรถ และชกต่อยกับกัดเข้าที่ใบหูของนายเอก แถมผู้ก่อเหตุยังมีอาการคลั่ง กลืนชิ้นส่วนหูลงท้องไปหน้าตาเฉย จึงรีบแจ้งทางตำรวจให้มาควบคุมตัว

          ต่อมา ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่สอบสวน ทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ น.ส.กรรณิกา คําทอน อายุ 28 ปี แต่ยังอยู่ในสภาพเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงควบคุมตัวไว้และเบื้องต้นจะดำเนินคดีฐานประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ และหากหลังจากนี้ผู้เสียหายมาแจ้งความ ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, ข่าวช่องวัน
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมาคลั่ง โดดขึ้นรถกัดหูนักท่องเที่ยว ป่วนหนักกลางสี่แยก ตำรวจจับยังถีบใส่ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2565 เวลา 16:59 6,179 อ่าน
TOP