x close

ไวรัลแก๊งนักบิดสาวฮอต จัดบิกินี่ขี่รถอย่างแซ่บ ซัดกลับชาวเน็ต โตแล้วจะทำไรก็ได้

          แก๊งนักบิดสาวฮอต จัดบิกินี่ขี่รถอย่างแซ่บ กลายเป็นไวรัลชวนฮือฮา ซัดกลับชาวเน็ตที่เข้ามาเตือน ลั่นโตแล้วจะทำไรก็ได้


          ในช่วงที่อากาศร้อน ๆ แต่ละคนก็คงมีวิธีคลายร้อนต่างกันไป แต่ไม่นานมานี้บนโลกออนไลน์ของไต้หวันกลับเกิดกระแสฮือฮาขึ้น กับภาพของสาวนักบิดกลุ่มหนึ่งกับชุดคลายร้อน ที่แทบจะทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟกับความฮอตของพวกเธอ

          โดยวันนี้ (21 สิงหาคม 2565) แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า ภาพความงดงามดังกล่าวถูกถ่ายได้จากพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขิ่นติง ในไต้หวัน ซึ่งในขณะที่มีรถมากมายกำลังใช้เส้นทางดังกล่าว ก็ยังมีกลุ่มสาว ๆ ในชุดบิกินี่พากันขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในพื้นที่เช่นกัน


          ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 重機車友❘ 各區路況、天氣回報中心 เมื่อวานนี้ (20 สิงหาคม) ชวนให้ชาวเน็ตเข้ามากระแทกไลก์กันไปหลายพันครั้ง โดยพบว่านอกจากสาวที่สวมบิกินี่ทั้งท่อนบนและล่าง อวดสัดส่วนโค้งเว้าและโชว์ผิวให้เห็นแล้ว สาว ๆ บางคนก็สวมบิกินี่แค่ท่อนบน และสวมกางเกงขายาวอยู่เช่นกัน

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความเห็น บ้างชมว่าช่างเป็นทิวทิศน์ที่งดงามที่สุดในเขิ่นติง แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมถึงมีสาว ๆ หลายคนกล้าสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นมาขี่จักรยานยนต์เช่นนี้ เพราะมันค่อนข้างอันตราย หากรถล้มที แทบไม่ต้องนึกสภาพ

          ขณะที่ต่อมา หนึ่งในสาวที่ถูกถ่ายภาพได้ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของทุก ๆ คน แต่เธอเองใช้เวลาแค่ไม่ถึง 10 นาที ขี่รถออกจากโรงแรมไปยังจุดที่เล่นน้ำ ขาคงยังไม่ทันไหม้แดด พร้อมถามกลับว่ามันผิดงั้นหรือที่สวมชุดบิกินี่ตอนอยู่ในเขิ่นติง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ผู้คนมากมายมาแวะเล่นน้ำ พร้อมย้ำว่าเธอโตแล้ว เธอรับผิดชอบตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาสอนอะไร
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก appledaily.com.tw

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลแก๊งนักบิดสาวฮอต จัดบิกินี่ขี่รถอย่างแซ่บ ซัดกลับชาวเน็ต โตแล้วจะทำไรก็ได้ โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 16:59:37 425,517 อ่าน
TOP