x close

หอยดองร้านนี้ แม่ค้าคือดีมาก คนแห่ถามพิกัด แต่ไม่วายมีดราม่า ลั่นต้องโชว์ขนาดนี้ ?


           แม่ค้าขายหอยดองสุดฮอต อวดภาพขณะขายของ ทำคนตาลุกวาวแห่ถามพิกัด บอกเลยอยู่ ๆ ก็อยากกิน แต่ไม่วายมีดราม่า โดนถล่มขายหอยหรือขายเซ็กซี่

แม่ค้าขายหอย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 邵薇

           วันที่ 21 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า ภาพของแม่ค้าขายหอยดองรายหนึ่งกลายมาเป็นที่พูดถึงกันของชาวเน็ตในไต้หวัน หลังจากที่เธอได้มาโพสต์ภาพขณะกำลังยืนขายหอยดองอยู่หน้าร้านที่ตลาดกลางคืน ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢公社公開版 กระตุ้นให้ผู้คนมากมายถึงกับตาโต พากันถามหาพิกัดกันเป็นแถว บอกเลยว่าอยู่ ๆ ก็อยากกินหอยทากขึ้นมา

           โดยจากภาพดังกล่าว เผยให้เห็นแม่ค้าสาวฮอตที่สวมเสื้อสายเดี่ยวสีน้ำตาล อวดผิวสวยและรอยสักบริเวณไหล่ ขณะกำลังขายเมนูหอยดองต่าง ๆ รวมถึงหอยทาก หนึ่งในเมนูเด็ดของทางร้าน ซึ่งขณะนั้นกำลังมีลูกค้ามายืนรอซื้อหอยอยู่

แม่ค้าขายหอย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 邵薇

           หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามากดไลก์เกือบ 9 พันครั้ง ในเวลาไม่ถึงวัน รวมถึงมีคนเข้ามาคอมเมนต์ ถามหาที่ตั้งของร้านเพราะอยู่ ๆ ก็อยากกินหอยทากแช่เบียร์ขึ้นมา รวมถึงบางคนที่บอกว่า จริง ๆ แล้วตัวเองก็เคยเจอแม่ค้าสาวรายนี้ และเพิ่งแวะไปซื้อหอยมาเมื่อ 2 วันก่อนเอง

           แต่ในขณะที่มีคนชื่นชม ก็มีคนอีกจำนวนหนึ่งเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ตำหนิเธอที่ใช้วิธีการโชว์หน้าอกหน้าใจเพื่อจะขายของ รวมถึงคนที่ชี้ว่า "แค่มองดูก็รู้แล้วว่าหอยร้านนี้ไม่อร่อย ถ้าอร่อยจริงก็คงไม่ต้องพึ่งวิธีแบบนี้"

           อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทางฝั่งแม่ค้าสาวฮอตจะไม่แคร์กระแสลบ และตอบโต้กลับไปว่า "ถ้าคุณบอกว่าไม่อร่อยทั้งที่ยังไม่ได้กิน งั้นถามหน่อย ประเด็นคืออะไร" รวมถึงชี้ว่าแม้เธอจะเพิ่งอายุเพียง 20 กว่าปี แต่ก็ใช้เวลากว่าครึ่งชีวิตในการขายของ
 
แม่ค้าขายหอย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 邵薇

แม่ค้าขายหอย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 邵薇

แม่ค้าขายหอย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 邵薇

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หอยดองร้านนี้ แม่ค้าคือดีมาก คนแห่ถามพิกัด แต่ไม่วายมีดราม่า ลั่นต้องโชว์ขนาดนี้ ? โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 09:59:17 57,334 อ่าน
TOP