x close

สาวโดนสัมภาษณ์ ความลับที่ไม่เคยบอกเพื่อน สารภาพต่อหน้า แอบนอนกับแฟนเธอ !

         สาวโดนสัมภาษณ์คำถาม ความลับที่ไม่เคยบอกเพื่อน บอกความจริง สารภาพต่อหน้าเพื่อน "ฉันนอนกับแฟนเธอ"

เพื่อนสนิท
ภาพจาก TikTok@raybayne

         กลุ่มแก๊งเพื่อนสนิทอาจจะซี๊ปึ้กกันอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีความลับต่อกัน บางครั้งอาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยขำ ๆ ที่ไม่น่าใส่ใจ แต่สำหรับเพื่อนบางคน อาจจะมีเรื่องสุดพีคเป็นความลับ และที่เหลือเชื่อยิ่งกว่า คืออยู่ดี ๆ ก็มาสารภาพต่อหน้ากันแบบนี้เลย

         เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ Indy100 เผยเรื่องราวชวนอึ้ง โดยเรย์ เบย์น หนุ่มผู้ใช้บัญชี TikTok@raybayne ได้ทำคลิปวิดีโอคอนเทนต์ออกไปสัมภาษณ์ผู้คนในหัวข้อที่น่าสนใจต่าง ๆ จนกระทั่งไปเจอกับสถานการณ์สุดเหวอ ถึงกับเรียกมันว่าเป็น "เป็นบทสัมภาษณ์ที่โหดเหี้ยมที่สุด" และเขาก็ไม่ได้ล้อเล่น

         โดยเรย์ ได้เข้าไปสัมภาษณ์แก๊งเพื่อนสาวกลุ่มหนึ่งที่มากัน 3 คน โดยหารู้ไม่ว่าคำถามของเขา (อาจจะ) ทำให้มิตรภาพของพวกเธอสิ้นสุดลงหลังจากนี้ คำถามก็คือ "ความลับที่ไม่เคยบอกเพื่อน" ซึ่งเขาก็คาดหวังคำตอบสนุก ๆ ขำ ๆ เป็นคอนเทนต์ในช่องของเขา

         หญิงสาวรายหนึ่งตอบว่า "ฉันขโมยต่างหูของเธอตอนอยู่ ป.6" ก่อนที่เพื่อนสาวของเธอทางขวามือจะแสดงท่าทางประหลาดใจ แล้วตอบว่า "เป็นเธอเองเหรอเนี่ย !" เจ้าตัวจึงหัวเราะแล้วรีบบอกว่า "แต่ฉันก็ไม่ได้เก็บไว้หรอก ฉันให้ลูกพี่ลูกน้องไป"

         หลังจากนั้น เรย์ก็หันไปถามเพื่อนสาวอีกคน ที่เป็นเจ้าของต่างหูในวัยเด็ก "แล้วมีอะไรที่คุณทำแล้วเพื่อนของคุณไม่รู้บ้าง" จังหวะนั้น ไม่มีใครคาดคิดว่าคำตอบของเธอจะทำเอาอึ้งกันไปหมด

เพื่อนสนิท
ภาพจาก TikTok@raybayne

         "ฉันนอนกับแฟนของเธอเมื่อ 2 ปีก่อน"

         คำตอบนี้ทำเอาเพื่อนสาวผู้ที่ขโมยต่างหูของเธอในวัยเด็กไป ถึงกับช็อกจนพูดไม่ออก จนเพื่อนอีกคนพูดแสดงความตกใจขึ้นมาว่า "นี่เป็นเหตุผลที่เธอกับแฟนเลิกกันเหรอ"


         หลังจากได้ยินเพื่อนสารภาพ บอกความจริงต่อหน้าอย่างไม่คาดฝัน หญิงสาวหน้าตึง ขอให้เรย์พร้อมกับตากล้องออกไปก่อน เพราะเธอต้องการจะเคลียร์กับเพื่อนสาว และหลังจากนั้นสถานการณ์จะเป็นอย่างไรต่อก็ไม่ทราบได้

         ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 16 ล้านครั้งและกดถูกใจกว่า 2.3 ล้านครั้ง ทั้งยังถูกนำไปแชร์ต่อกันในทวิตเตอร์ หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นตกตะลึงมากกับดราม่านี้

         คอมเมนต์จากชาวเน็ต กล่าวทำนองว่า "อารมณ์เปลี่ยนอย่างเร็ว จากขโมยต่างหูตอน ป.6 อยู่ดี ๆ กลายเป็นเรื่องขโมยแฟนเฉย ฉันนี่อ้าปากค้าง เหวอไปเลย คนสัมภาษณ์คงรู้สึกไม่ต่างกัน"

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เพื่อนสนิท
ภาพจาก TikTok@raybayne

เพื่อนสนิท
ภาพจาก TikTok@raybayne

เพื่อนสนิท
ภาพจาก TikTok@raybayne


ขอบคุณข้อมูลจาก indy100.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนสัมภาษณ์ ความลับที่ไม่เคยบอกเพื่อน สารภาพต่อหน้า แอบนอนกับแฟนเธอ ! อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2565 เวลา 11:46:38 26,472 อ่าน
TOP