x close

ไวรัลชวนทึ่ง ไปปีนภูเขาไฟ เจอคนสั่งพิซซ่าให้มาส่ง บอกเลยไม่ธรรมดา สู้ชีวิตขั้นสุด


            ไวรัลชวนทึ่ง ไปปีนเขาฟูจิ เจอคนสั่งพิซซ่าให้มาส่ง บอกเลยไม่ธรรมดา สู้ชีวิตขั้นสุดมาก คนไลก์กันเป็นแสน พร้อมรวมส่งภาพเข้าประกวด คอนเฟิร์ม สู้ชีวิตกันหลายเจ้า

ส่งพิซซ่าบนภูเขาไฟ

            กลายเป็นภาพไวรัลสุดอึ้งที่เรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์ของญี่ปุ่น สำหรับภาพของพนักงานส่งพิซซ่ารายหนึ่ง ที่บอกเลยว่าไกลแค่ไหนก็ไปถึงจริง ๆ เทพขนาดที่ต่อให้อยู่บนภูเขาสูงที่ต้องใช้วิธีเดินเท้าปีนเขาขึ้นไป ก็ยังสามารถ

            ภาพดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผย โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @fatmanairsoft เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2565 พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ แต่ชวนทึ่งว่า "ฉันมาปีนเขาที่ภูเขาไฟฟูจิเมื่อวานนี้ มีคนสั่งพิซซ่าของโดมิโน่มาส่งด้วย"

            จากภาพเผยให้เห็นพนักงานส่งพิซซ่าที่สวมชุดรัดกุมสำหรับการปีนเขา กำลังแบกกระเป๋าบรรจุพิซซ่าร้อน ๆ ด้านหลังยังมีนักปีนเขาอีกกลุ่มที่กำลังจับกลุ่มคุยกัน โดยจุดที่ถ่ายภาพนี้ไว้คือบริเวณเนินเขาที่น่าจะอยู่สูงพอสมควร มองดูวิวด้านข้างยังเห็นหมู่เมฆที่ลอยอยู่ด้านล่าง

            โพสต์ดังกล่าวกลายมาเป็นที่ฮือฮาที่มีคนเข้ามากดไลก์กว่า 2.5 แสนครั้ง นอกจากนี้ยังมีบางคนเข้ามาโพสต์ข้อมูลยืนยัน ว่ามีพนักงานส่งพิซซ่าของเจ้านี้ที่เคยปีนเขาขึ้นไปจนถึงยอดภูเขาไฟฟูจิจริง ๆ ซึ่งไม่แน่ว่าคนที่เจ้าของโพสต์เจอ อาจจะเป็นพนักงานส่งพิซซ่าขั้นเทพคนเดียวกันนั้น

            ขณะที่ชาวเน็ตอีกหลายคนก็ได้เข้ามาส่งภาพเพื่อคอนเฟิร์ม ว่านี่ไม่ใช่พนักงานเดลิเวอรี่เพียงคนเดียวที่ต้องปีนเขาขึ้นไปส่งอาหาร แต่พนักงานของเจ้าอื่น ๆ ก็มีความสู้ชีวิตไม่ต่างกัน และมีคนเคยเจอนักปีนเขาสั่งอาหารจากยอดเขาฟูจิเหมือนกัน

ส่งพิซซ่าบนภูเขาไฟ

ส่งพิซซ่าบนภูเขาไฟ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลชวนทึ่ง ไปปีนภูเขาไฟ เจอคนสั่งพิซซ่าให้มาส่ง บอกเลยไม่ธรรมดา สู้ชีวิตขั้นสุด โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 12:23:25 10,070 อ่าน
TOP