x close

ไวรัลงงใจ เก๋งป้ายแดงสงสัยมือใหม่ จอดรถคาซองตูดรถยื่นแบบนี้ คันอื่นจะออกยังไงพี่ ?

         เปิดคลิปรถยนต์ป้ายแดงจอดรถประหลาด คาดคนขับมือใหม่เลี้ยวจอดเข้าซองไม่ได้ ก็เลยจอดมันทั้งแบบนี้ โซเชียลแซวยับเลย…

จอดรถขวาง
ภาพจาก TikTok@chakit_j

         เมื่อวานนี้ (21 สิงหาคม 2565) ผู้ใช้ TikTok@chakit_j ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ กรณีพบรถยนต์คันหนึ่งจอดขวางตรงช่องจอดรถภายในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งหลายความเห็นถึงกับเอ่ยปากว่าไม่เคยเจอการจอดรถที่แปลกประหลาดแบบนี้มาก่อน พร้อมกับตั้งข้อสงสัยกันต่าง ๆ นานาว่าสาเหตุใดทำไมคนขับถึงจอดรถเอาไว้แบบนี้ ?

         โดยเจ้าของโพสต์ได้มีการอัดคลิปมาช่วงสั้น ๆ เผยให้เห็นรถยนต์สีขาวป้ายแดงถูกคนขับจอดคาไว้ที่ช่องจอดฝั่งริมเสากั้นช่อง โดยที่ด้านหน้ารถเลี้ยวเข้ามาในซองจอดได้แล้วครึ่งคัน แต่ช่วงท้ายรถยื่นเลยออกไปขวางด้านนอกซึ่งเป็นจุดที่เปิดให้รถจอดแนวขนานได้

จอดรถขวาง
ภาพจาก TikTok@chakit_j

         ทั้งนี้ ผู้โพสต์ถึงกับอุทานออกมาในคลิปว่า "โห..ที่สุดจ้า" พร้อมกับระบุข้อความว่า "คนอื่นเค้าจะออกกันยังไงพี่ #เม้งกวงรวมปัญหา" ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และล้วนคาดเดากันไปว่าทำไมคนขับถึงจอดรถแบบนี้ บ้างก็ว่ารถอาจจะดับพอดีเลยขับต่อไม่ได้ หรืออาจจะรีบเพราะปวดท้องจนกั้นไม่ไหวหรือไม่ แต่พบว่าความเห็นส่วนใหญ่เชื่อว่าคนขับน่าจะเป็นมือใหม่แน่ ๆ อาจจะพยายามเลี้ยวจอดแล้วแต่ไม่ได้ เลยจอดมันทั้งแบบนี้แหละมั้ง

จอดรถขวาง


จอดรถขวาง
ภาพจาก TikTok@chakit_j

จอดรถขวาง
ภาพจาก TikTok@chakit_j

จอดรถขวาง

จอดรถขวาง

จอดรถขวาง


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok@chakit_j



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลงงใจ เก๋งป้ายแดงสงสัยมือใหม่ จอดรถคาซองตูดรถยื่นแบบนี้ คันอื่นจะออกยังไงพี่ ? อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2565 เวลา 13:46:06 31,414 อ่าน
TOP