x close

ไฮโซเมย์ บึงกุ่ม คู่กรณีหมอของขวัญ เจอแฉยับหน้าไม่ตรงปก ถมฟิลเตอร์จนสวยเกินจริง

          เพจดังแฉภาพ ไฮโซเมย์ บึงกุ่ม คู่กรณี หมอของขวัญ หลังถูกแจ้งจับข้อหาหมิ่นประมาท ด่าหมอว่าเหมือนหมาพิตบูล พบหน้าสวยไม่ตรงปกถมฟิลเตอร์ล้นจนจำหน้าจริงไม่ได้

หมอของขวัญ

          ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีปัญหากันมายาวนาน สำหรับหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ และเมย์ คนดังในโลกออนไลน์ เจ้าของฉายาไฮโซเมย์ บึงกุ่ม ที่มีการโต้เถียงกันไป - มาผ่านโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง ซึ่งก่อนหน้านี้หมอของขวัญเปิดเผยว่า ตนเองได้มีการแจ้งความเมย์ไปแล้ว ฐานหมิ่นประมาท หลังจากที่อีกฝ่ายมีการด่าหมอของขวัญว่าเหมือนหมาพิตบูล

          ล่าสุด (19 สิงหาคม 2565) หมอของขวัญ ได้มีการอัปเดตคดีความว่า คู่กรณีอย่างเมย์บึงกุ่ม ไม่ยอมมาตามนัดหมายเรียกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้มีการออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าเจ้าหน้าที่เจอตัวเมื่อไหร่สามารถจับกุมได้ทันที

          ทว่า โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงเรื่องนี้ นอกจากประเด็นเรื่องที่เมย์บึงกุ่ม หรือ ที่คนในโซเชียลรู้จักกันในชื่อ ไฮโซเมย์ บึงกุ่ม ถูกออกหมายจับ ก็คือประเด็นเรื่องรูปถ่ายไม่ตรงปก หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก โหลกแดง in the Multiverse of Madness ได้มีการแชร์รูปของเมย์บึงกุ่มเทียบระหว่างรูปถ่ายที่เจ้าตัวโพสต์ลงเฟซบุ๊กเอง กับรูปที่ถูกแคปจากการวิดีโอคอล พบว่ามีความแตกต่างกันจนหลายความเห็นแซวว่าความสวยไม่ตรงปก เพราะรูปที่โพสต์เองคล้ายกับถูกตกแต่งด้วยฟิลเตอร์จนหน้าเรียวสวย ต่างจากรูปหน้าสดมาก

          ทั้งนี้ ทางเพจระบุว่า "อยู่ยากแล้วสังคม เปิดกล้องวีดีโอคอลไม่พอแล้ว ต้องขอให้ปิดฟิลเตอร์ด้วย"



หมอของขวัญ



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก  หมอของขวัญ , เฟซบุ๊ก โหลกแดง in the Multiverse of Madness


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซเมย์ บึงกุ่ม คู่กรณีหมอของขวัญ เจอแฉยับหน้าไม่ตรงปก ถมฟิลเตอร์จนสวยเกินจริง อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2565 เวลา 16:27:33 117,488 อ่าน
TOP