x close

แฉโรงเรียนภาคใต้ ดูงานเชียงคาน 6 วัน ทิ้งแคปชั่นสุดจี๊ด ทัวร์ไม่ลงคนปลงแทน


          แฉโรงเรียนดังภาคใต้ จัดดูงาน 6 วันที่เขาค้อ - เชียงคาน ทิ้งแคปชั่น "ถ้าเธอชอบเขา ก็ทิ้งทะเลแบบเราเถอะ" ด้านชาวเน็ตคราวนี้มาแปลก ไม่ดราม่าใส่ แต่ปลง ๆ ยกเทียบกับงบอาหารกลางวันเด็ก 21 บาท

ดูงานเขาค้อ

          วันที่ 22 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน มีการแฉโรงเรียนแห่งหนึ่งทางภาคใต้ที่มีการจัดโครงการพัฒนาครูและบุคลากร ระหว่างวันที่ 14-20 สิงหาคม 2565 ซึ่งตามกำหนดการพบว่า ก่อนที่จะไป จ.เพชรบูรณ์ ที่เป็นเป้าหมาย ได้แวะพักโรงแรมที่กรุงเทพฯ ดูงานในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ตัดวาร์ปไปดูงานที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ณ จังหวัดปลายทาง

          การดูงานที่โรงเรียนมีขึ้นเพียงแค่ 3 วันเท่านั้นคือ วันที่ 14-16 สิงหาคม จากนั้นตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ทางเพจแฉว่า คนในคณะมีการไลฟ์ตั้งแต่ตี 5 ชมทะเลหมอกและขึ้นบนยอดเขาสูงสุดของเพชรบูรณ์ จากนั้นก็ไปเชียงคาน

ดูงานเขาค้อ

          วันที่ 18 สิงหาคม มีการเดินเล่นที่เชียงคาน พร้อมกับโพสต์แคปชั่นเด็ดว่า "ถ้าเธอชอบเขา ก็ทิ้งทะเลแบบเราเถอะ" จบจากเชียงคาน ก็ลงมาที่ จ.ลพบุรี ชมเขื่อนป่าศักดิ์ชลสิทธิ์ แวะพักที่ จ.เพชรบุรี และกลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพในวันที่ 20 สิงหาคม

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตวิจารณ์กันขรม แล้วก็ปลง ๆ ว่า เป็นกันเกือบทุกหน่วยงาน ทุกที่ จนแทบจะเป็นธรรมเนียม ขณะที่งบอาหารกลางวันเด็กตกวันละ 21 บาทเท่านั้น สวนทางกับงบดูงานที่ดูสบาย ๆ ของบุคลากรครูจริง ๆ

ดูงานเขาค้อ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉโรงเรียนภาคใต้ ดูงานเชียงคาน 6 วัน ทิ้งแคปชั่นสุดจี๊ด ทัวร์ไม่ลงคนปลงแทน โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 16:15:09 93,109 อ่าน
TOP