x close

เจ้าสาวหวิดงานเข้า การ์ดแต่งงานสุดพังทำอาย ไม่รู้ว่าพลาดจนได้ของ แขกเห็นคงอึ้ง

         สาวหวิดงานเข้า โชว์การ์ดเชิญแต่งงานสุดพังที่ทำเอาอายหน้าแดง ไม่รู้ตัวว่าพลาดจนได้เห็นของจริง นี่แหละเหตุผลที่ต้องเช็กหลาย ๆ ครั้ง ดีแค่ไหนยังไม่ถึงมือแขก

การ์ดแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@squidward.tentacles

         ในการเตรียมการสิ่งต่าง ๆ ที่จำเป็นสำหรับงานแต่งงานนั้น นอกเหนือจากสถานที่จัดงานและรายละเอียดต่าง ๆ ในพิธีที่ต้องคอยเช็กให้ดีว่าจะไม่มีข้อผิดพลาดใด ๆ เกิดขึ้นแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่คู่บ่าวสาวจำเป็นต้องตรวจทานให้ดี ๆ ก็คือการ์ดเชิญสำหรับงานแต่งงานของพวกเขา เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดชวนอับอายขึ้นได้ ดังเช่นว่าที่เจ้าสาวรายหนึ่งที่หวิดงานเข้า เพราะข้อความขำ ๆ ที่เธอใส่ไว้เพื่อเป็นตัวอย่างข้อความในการ์ด

         โดยเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผยผ่าน TikTok ของว่าที่เจ้าสาวรายหนึ่ง เพื่อบอกเล่าความผิดพลาดสุดฮาที่เพิ่งเกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ หลังจากที่เธอสั่งพิมพ์ตัวอย่างการ์ดเชิญสำหรับงานแต่งงานของเธอ และเธอก็เพิ่งมารู้ตัวเอาตอนที่ทางร้านส่งการ์ดเชิญมาให้ตรวจสอบ

         ว่าที่เจ้าสาวเผยว่า เธอตื่นเต้นสุด ๆ ตอนได้รับการ์ดจากทางร้าน จนกระทั่งเพิ่งมาเห็นความผิดพลาดใหญ่ที่เกิดขึ้น จริง ๆ แล้วนี่เป็นการ์ดที่น่ารักมาก ๆ แต่เธอดันลืมไปว่าใส่ชื่อเว็บไซต์หนึ่งไว้ เพื่อเป็นตัวอย่างข้อความในตำแหน่งดังกล่าว และดันลืมแก้ไขก่อนที่จะสั่งให้ทางร้านพิมพ์

         จากภาพการ์ดเชิญที่เธอโชว์หน้ากล้อง พบว่าการ์ดถูกออกแบบไว้อย่างสวยงาม เรียบง่าย แต่คงจะทำเอาแขกอึ้งไปแน่ ๆ เพราะรายละเอียดเว็บไซต์ที่ปรากฏอยู่นั้น กลับเป็นเว็บไซต์หนังโป๊ซะอย่างนั้น

         และนี่ไม่ใช่การ์ดที่ผิดพลาดเพียงใบเดียว แม้แต่ในการ์ดที่มีรายละเอียดถึงกำหนดการต่าง ๆ ก็ผิดพลาดไม่ต่างกัน โดยจุดที่ผิดนั้นมีทั้งชื่อโรงแรมและเว็บไซต์ให้แขกไปเช็กรายละเอียดเพิ่มเติม

การ์ดแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@squidward.tentacles

         "ฉันลืมไปเหมือนกันว่าดันใส่ชื่อโรงแรม Super Eight motel ไว้เป็นข้อความตัวอย่างเพื่อกำหนดตำแหน่งข้อความ จนกว่าเราจะรู้ว่าสามารถจองโรงแรมไหนได้" ว่าที่เจ้าสาว กล่าว

         โดย Super Eight motel นั้นเป็นเครือโรงแรมราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งอาจจะไม่ใช่สถานที่ที่ใครคาดหวังว่าจะมีคนมาจัดงานแต่งงานขึ้นที่นี่

         ขณะที่ตำแหน่งล่างสุดของการ์ดยังย้ำว่า "สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมในงานแต่งงานของเรา โปรดไปยังเว็บไซต์ของเรา..." พร้อมระบุเว็บไซต์หนังโป๊เช่นเดิม

 
         ทั้งนี้ หญิงสาวบอกเลยว่าถ้าแขกกำลังดูอยู่ เธอสัญญาว่าจะไม่ไปจัดงานที่โรงแรมดังกล่าวแน่ ๆ และถ้าแม่ของเธอกำลังดูอยู่ ก็ขอโทษด้วย เดี๋ยวจะรีบแก้ไขให้อย่างไว

         แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นสำหรับเธอแล้วยังมองเป็นเรื่องฮา ๆ เพราะการ์ดที่ผิดพลาดยังเป็นเพียงการ์ดตัวอย่าง ยังไม่ใช่การ์ดเชิญฉบับจริง แต่เธอไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องขำสำหรับครอบครัวของเธอหรือคู่หมั้น แต่เธอยืนยันว่าการ์ดที่ผิดพลาดเหล่านี้จะไม่ถูกส่งออกไปให้แขกอย่างแน่นอน

การ์ดแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@squidward.tentacles

         "นี่เป็นแค่การ์ดตัวอย่าง เพราะฉันอยากสัมผัสการ์ดที่เป็นกระดาษ ไม่ต้องห่วงนะ ฉันยังโง่อยู่และก็ต้องให้คนอื่นมาตรวจทานการ์ดจริงให้อีกที" หญิงสาว ย้ำในคอมเมนต์

         ขณะที่ชาวเน็ตเองก็มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่ฮามาก และดีแค่ไหนแล้วที่ยังไม่ถูกส่งไปถึงมือแขกจริง ๆ โดยหลาย ๆ คนเข้ามาคอมเมนต์กันเฮฮา เช่น

         "ฉันไม่รู้ตัวเลยว่าถูกเชิญไปงานแต่งงานของคุณ ก็แบบ..ฉันเข้าเว็บไซต์คุณอยู่ทุกวันเลย"

 
         "นี่มันฮาชะมัด ฉันตรวจทานการ์ดเชิญของฉันเป็นพันรอบ ก่อนจะฟันธงตัวอย่างสุดท้าย เพราะฉันก็ทำแบบเดียวกันคุณนี่แหละ"
 
         "เพื่อนสาว ฉันฮาจนน้ำตาไหลแล้ว ได้โปรดเอามันไปใส่กรอบแล้วมาตั้งโชว์ในงานด้วยนะ"

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

การ์ดแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@squidward.tentacles

การ์ดแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@squidward.tentacles

การ์ดแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@squidward.tentacles

การ์ดแต่งงาน
ภาพจาก TikTok@squidward.tentacles


ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวหวิดงานเข้า การ์ดแต่งงานสุดพังทำอาย ไม่รู้ว่าพลาดจนได้ของ แขกเห็นคงอึ้ง อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2565 เวลา 09:36:21 107,468 อ่าน
TOP