x close

เซียนพระบุกยิงอดีตหมอ ดับ 2 ศพคาบ้าน คาดฉุนปมเปิด-ปิดประตูเสียงดัง ทำลูกเล็กผวาตื่น

           เซียนพระทะเลาะเพื่อนบ้านอดีตหมอ คว้าปืนบุกยิงดับก่อนมอบตัว คาดโมโหปมเปิด-ปิดประตูเสียงดังจนลูกเล็กตกใจตื่น

ปัญหาเพื่อนบ้าน

           วันที่ 22 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ เข้าตรวจสอบเหตุมีการยิงกันในบ้านหลังหนึ่ง ซอยจรัญสนิทวงศ์ 27 แยก 16 ที่เกิดเหตุพบร่าง นายจตุพร อายุ 59 ปี ถูกยิง 6 นัด นอนเสียชีวิตข้างรถที่จอดอยู่หน้าบ้าน อีกร่างหนึ่งคือ นางสุกัญญา อายุ 67 ปี ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้าน

           ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นายณรงค์ชัย อายุ 45 ปี หรือ หนึ่ง วัดประดู่ เซียนพระในตลาดพญาไม้ เป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันกับผู้เสียชีวิต โดยรอมอบตัวกับตำรวจอยู่บริเวณหน้าบ้าน อยู่ถัดจากบ้านผู้เสียชีวิตไป 2 หลัง ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นอดีตแพทย์ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง มีลูกชายเป็นแพทย์เหมือนกัน ครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นคนอัธยาศัยดี คนในหมู่บ้านรักใคร่ ไม่เคยมีปัญหากับใคร

           พยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ผู้ก่อเหตุกับบ้านของผู้เสียชีวิตอยู่ติดกัน และมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะประเด็นที่บ้านของผู้เสียชีวิตมักจะชอบเปิด-ปิดประตูรั้วเหล็กเสียงดัง ทำให้ลูกชายวัย 9 เดือนของผู้ก่อเหตุตกใจตื่น ร้องไห้ทุกครั้ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินเสียงทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นได้ยินเสียงปืนคาดว่าไม่ต่ำกว่า 10 นัด

ปัญหาเพื่อนบ้าน

           หลังเกิดเหตุภรรยาของนายจตุพร พร้อมลูกชาย มาที่เกิดเหตุพร้อมจุดธูปไหว้ที่หน้าบ้าน โดยลูกชายบอกว่า ตอนเกิดเหตุในบ้านมีคนอยู่ 3 คน คือคุณยายป่วยติดเตียง ส่วนพ่อและป้าถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้ายาย ขณะที่ตอนนั้นแม่ออกไปทำธุระข้างนอก ส่วนชนวนเหตุยังไม่แน่ชัด เพราะตนเองแวะมาบ้านหลังนี้นาน ๆ ครั้งเท่านั้น

           ด้าน พ.ต.อ. พิชิต กอปรกิจงาม ผกก.สน.บางขุนนนท์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าเป็นคนยิงจริง อ้างว่า มีปากเสียงกับผู้ตายมานาน 8 – 9 ปี ทำไปเพราะความโมโห ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับผู้ตาย จากนั้นจึงเข้าไปหยิบปืนในบ้านมายิงกุญแจที่ล็อกประตูรั้วแล้วพังประตูเข้าไป ยิงผู้หญิง 3 นัด และผู้ชาย 6 นัด หลังก่อเหตุได้เข้าไปขอโทษคุณยายที่ป่วยติดเตียง ก่อนจะรอมอบตัว พร้อมอ้างว่ามีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า รักษาที่โรงพยาบาล มานาน 1 – 2 ปีแล้ว เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซียนพระบุกยิงอดีตหมอ ดับ 2 ศพคาบ้าน คาดฉุนปมเปิด-ปิดประตูเสียงดัง ทำลูกเล็กผวาตื่น โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2565 เวลา 09:32:48 16,452 อ่าน
TOP