x close

ช่างมือถือแกะเครื่องซ่อม จู่ ๆ ระเบิดบึ้มคามือ ลูกค้าเผ่นกระเจิง ฟังสาเหตุแล้วแทบหยุมหัว !

          คลิปไวรัล ช่างซ่อมโทรศัพท์ หยิบมือถือลูกค้าจะแกะฝาหลัง จู่ ๆ ระเบิดคามือ ไฟพุ่งใส่คนยืนรอหน้าร้าน โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ เตือนระวังแบตฯ บวมเสี่ยงบึ้ม


         วันที่ 18 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์เอ็นดีทีวี รายงานคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ กับเหตุการณ์ขณะที่ลูกค้า นำโทรศัพท์มือถือมาให้ร้านซ่อม แต่ขณะที่ช่างกำลังเปิดฝาหลัง จู่ ๆ เครื่องก็เกิดระเบิดและไฟลุกท่วมทันที

           เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านซ่อมโทรศัพท์แห่งหนึ่งในเมืองบาลากัธ รัฐมัธยประเทศ ประเทศอินเดีย โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีช่างเดินไปหยิบมือถือเครื่องหนึ่งของลูกค้า ก่อนจะพยายามแกะฝาหลังออก แต่ก็เครื่องเกิดระเบิดคามือ ไฟพุ่งเข้าใส่ลูกค้าที่ยืนหน้าเคาน์เตอร์จนต้องรีบวิ่งหนี ส่วนช่างก็รีบโยนเครื่องทิ้ง พร้อมพยายามดับไฟทันที โชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บรุนแรงจากเหตุครั้งนี้



           ด้านช่างซ่อมมือถือในคลิป เปิดเผยว่า สาเหตุที่มือถือระเบิดและไฟลุกดังกล่าว เกิดจากแบตเตอรี่มือถือมีอาการบวม พร้อมแนะนำว่า สำหรับคนที่ใช้งานมือถือให้หมั่นตรวจสอบสภาพ หากเห็นว่าแบตฯ เริ่มบวมก็ควรไปให้ร้านตรวจเช็กทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เอ็นดีทีวี 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างมือถือแกะเครื่องซ่อม จู่ ๆ ระเบิดบึ้มคามือ ลูกค้าเผ่นกระเจิง ฟังสาเหตุแล้วแทบหยุมหัว ! อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2565 เวลา 17:44:40 11,419 อ่าน
TOP