x close

ยกมือท่วมหัว ! แม่ชีนอนในดงหญ้าศาลเพียงตา นึกว่าคนตาย แจ้ง ตร. มาดู พีคไปอีก

          ชาวบ้านผวากันหมด พบคนคล้ายแม่ชีนอนตายในดงหญ้า บริเวณข้างศาลเพียงตา เห็นตอนกลางคืนแทบช็อก เหมือนมาก มีลงหน้าทองที่ใบหน้าด้วย


          วันที่ 23 สิงหาคม 2565 สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ชาวบ้านพื้นที่ ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สภ.นิคมพัฒนา พบคนปริศนาใส่ชุดขาวทั้งชุด นั่งอยู่ข้างศาลเพียงตา ริมถนนหัวเขา ซอย 8 ต.มะขามคู่ ทำให้ผู้ที่สัญจรเส้นทางดังกล่าวทั้งกลัวและตกใจมาก

          จากนั้นตำรวจเข้าตรวจสอบจุดที่รับแจ้ง พบว่าสิ่งที่เห็นนั้นไม่ใช่คน แต่เป็นหุ่นพลาสติกขนาดเท่าคนจริง ที่ใบหน้าของหุ่นยังมีการปิดทองไว้ด้วย คล้ายเพิ่งถูกนำมาทิ้ง มิหนำซ้ำ หุ่นดังกล่าวยังโกนผม นุ่งขาว ห่มขาว สภาพแขนและขาชำรุดหลุดออกเป็นชิ้น โดยบริเวณดังกล่าวเป็นถนนเปลี่ยว ไม่มีบ้านเรือนประชาชน มีเพียงศาลเพียงตาตั้งอยู่


          ทางด้าน ด.ต. ณัฏฐาชัย วันนา ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.นิคมพัฒนา กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีคนนอนตายอยู่ข้างศาล เมื่อมาตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นหุ่น แต่รูปร่างและหน้าตาเหมือนคนจริง ๆ หากใครผ่านเส้นนี้ช่วงกลางคืนต้องหลอนกันถ้วนหน้า จึงติดต่อไปยัง อบต.มะขามคู่ ให้เจ้าหน้าที่มาเคลื่อนย้ายออกไป เพราะบางคนอาจตกใจมากถึงขั้นเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

          อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างอยากรู้ว่าใครเอามาทิ้งได้ ทำไมไม่เอาไปไว้ที่วัด หรือสถานที่ที่เหมาะสมกว่านี้ ต่อมามีรายงานว่าเจ้าหน้าที่นำหุ่นเก็บออกไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยกมือท่วมหัว ! แม่ชีนอนในดงหญ้าศาลเพียงตา นึกว่าคนตาย แจ้ง ตร. มาดู พีคไปอีก อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2565 เวลา 18:23:14 8,754 อ่าน
TOP