x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวโดนดราม่า ใส่ชุดนี้เล่นสวนน้ำครอบครัว กลายเป็นไวรัล บางคนงง ผิดตรงไหน

| 51,962 อ่าน

 

            สาวโดนดราม่า ใส่บิกินี่เซ็กซี่ ลงเล่นสวนน้ำครอบครัว ดูเหมือนจะไม่เหมาะสม แต่บางคนแอบงง ผิดตรงไหน

 

            วันที่ 23 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีคลิปวิดีโอจากผู้ใช้บัญชี TikTok @kstram83 ถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย และเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้น โดยคลิปเผยให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่ง ขณะกำลังลงเล่นน้ำในสวนน้ำสำหรับครอบครัวแห่งหนึ่ง ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากกำลังเล่นน้ำอยู่ รวมไปถึงเด็ก ๆ ที่มาเที่ยวสนุกสนาน

 

            ในคลิปวิดีโอดังกล่าว มีข้อความระบุว่า "(ชุดนี้) มันเหมาะสมกับสวนน้ำครอบครัว หรือไม่ ?" ซึ่งจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า หญิงสาวรายนี้ สวมใส่ชุดบิกินี่สีเนื้อสุดเซ็กซี่ ด้านล่างเป็นทรงจีสตริงเว้าสูงจนเห็นบั้นท้ายสะบึมเต็มตา

 

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก มีคนเข้าไปชมมากกว่า 4.6 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น โดยมีส่วนที่มองว่าไม่เหมาะสม โป๊เกินไป เธอไม่ให้เกียรติคนอื่นที่มากันเป็นครอบครัวและเด็ก เด็กอาจจะทำตามแบบอย่างได้

 

            ในขณะที่อีกส่วนมองว่าไม่ได้น่าเกลียดอะไร เธอก็ใส่ชุดบิกินี่ไม่ได้โป๊เปลือย ในสระมีผู้ใหญ่หลายคน คนอื่นก็ใส่ชุดบิกินี่เช่นกัน เพียงแต่ไม่ได้เซ็กซี่หรือดูโดดเด่นเท่าเธอ ส่วนเด็ก ๆ ที่เล่นน้ำก็ดูไม่ได้สนใจอะไร ไม่เข้าใจว่าเธอผิดตรงไหน มองว่าคนที่แอบถ่ายแล้วนำมาโพสต์มากกว่าที่เสียมารยาท

 

            "ไม่เห็นมีอะไรผิด มันก็เป็นชุดเล่นน้ำไม่ใช่เหรอ"
            "ใช่ ก็ที่นี่สวนน้ำไง และเธอก็โตพอที่จะใส่ชุดนี้ได้แล้ว"
            "ร่างกายของเธอ ให้เธอตัดสินใจเอง"
            "คุณที่เป็นคนถ่าย ควรเป็นกังวลกับตัวเองมากกว่า"
            "คนบอกว่าเป็นห่วงเด็ก ๆ รอบ ๆ แต่ดูเด็ก ๆ ไม่ได้สนใจเลยด้วยซ้ำ"

 

            ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 

ภาพจาก TikTok @kstram83
ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนดราม่า ใส่ชุดนี้เล่นสวนน้ำครอบครัว กลายเป็นไวรัล บางคนงง ผิดตรงไหน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2565 เวลา 14:12 51,962 อ่าน
TOP