x close

ตร. ชี้ CEO แบรนด์ดัง 3 เดือน 15 ล้าน เคยโดนจับจริง-พบสารต้องห้ามในอาหารเสริม !

 
              ตำรวจ เผย เคยจับกุม 2 สามีภรรยา CEO อาหารเสริมแบรนด์ดังจริง หลังพบว่าใส่สารไซบรูทามีน ด้านผู้ต้องหาอ้างจ้างโรงงานผลิต ล่าสุดขอเลื่อนเข้าพบตำรวจ



           จากกรณีของอาหารเสริมแบรนด์ดังที่ได้ความสนใจในโลกออนไลน์ที่เป็นภาพไวรัลสาวลงทุน 6,000 บาท ทำงาน 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท เอาไปถอยปอร์เช่ 911 ราคาหลักสิบล้าน ทำให้สังคมเกิดความสงสัยว่าทำได้จริงเหรอ ต่อมาทางเจ้าของแบรนด์ได้ออกมาชี้แจงว่าทำได้จริงจากความขยันและอดทน พร้อมทั้งเตือนผู้ที่กล่าวหาให้ลบข้อความก่อนจะดำเนินการทางกฎหมาย

            เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่าก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าบริษัทดังกล่าวเคยถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) จับกุมดำเนินคดีในเรื่องการขายยาลดน้ำหนักที่มีการใส่ "สารไซบูทรามีน" หรือสารต้องห้ามใส่ไปในผลิตภัณฑ์

           โดยทาง พ.ต.อ. เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.4 บก.ปคบ. ยืนยันว่ามีการจับกุมจริงเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2564 โดยออกหมายจับ 2 สามีภรรยา ซึ่งเป็นกรรมการบริหารบริษัทดังกล่าวในข้อหา "ร่วมกันจำหน่าย และมีไว้เพื่อจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ประเภทที่ 1 (ไซบูทรามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต" โดยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินคดี เบื้องต้นทั้งคู่ให้การปฏิเสธในชั้นจับกุม อ้างว่าเป็นการว่าจ้างโรงงานแห่งหนึ่งในการผลิต

           พ.ต.อ. เนติ ในส่วนของการดำเนินคดีนั้น ตำรวจให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ประกันตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน หลังจากนี้จะเรียกทั้งคู่มาให้ปากคำอีกครั้ง

           ความคืบหน้าล่าสุด (24 สิงหาคม 2565) มีรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้งคู่จะต้องเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมแต่มีการติดต่อขอเลื่อน โดยระบุเหตุผลว่าขอเตรียมพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อน

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 19.38 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2565




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ชี้ CEO แบรนด์ดัง 3 เดือน 15 ล้าน เคยโดนจับจริง-พบสารต้องห้ามในอาหารเสริม ! อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2565 เวลา 19:42:16 62,917 อ่าน
TOP