x close

ดาราสาวถูกหลานอดีต รมต. วางยาล่วงละเมิด - พี่บุกถึงที่แต่เจอตอรีสอร์ตนาย ตร. ใหญ่

 

            ดาราสาว ร้อง ทนายตั้ม หลังถูกหลานอดีตรัฐมนตรี วางยาล่วงละเมิดทางเพศ แจ้งความแล้วแต่หวั่นอิทธิพลของอีกฝ่ายทำคดีไม่คืบ หลังผลตรวจร่างกาย พบอสุจิในช่องคลอดและยานอนหลับ แต่รายงานนิติเวช ไม่มีระบุไว้


            วันที่ 24 สิงหาคม 2565 สำนักข่าวไทยรายงานว่า ศิลปินนักแสดงสาว อายุ 21 ปี เข้าพบทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หลังถูกหลานของอดีตรัฐมนตรีล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ และได้แจ้งความไว้แล้วที่ สน.โชคชัย เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า เพราะอีกฝ่ายเป็นหลานรัฐมนตรีและรู้จักกับตำรวจหลายนาย

            โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดง ก่อนเกิดเหตุคู่กรณี ซึ่งมีธุรกิจบันเทิงปั้นนักแสดงศิลปินและไอดอล รวมถึงนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากต่างประเทศ ได้ติดต่อจ้างงานผ่านทางไอจีและขอให้ตนส่งโปรไฟล์งานผ่านทางไลน์

            กระทั่งวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้นัดพบพูดคุยเรื่องงานกันที่ล็อบบี้ของห้างแห่งหนึ่ง แต่พอไปถึงคู่กรณีกลับพาตนไปคุยงานที่รีสอร์ตซึ่งเป็นพูลวิลล่า อยู่ในซอยนาคนิวาส 2 ซึ่งการนัดพบครั้งนี้ตนไปพบคู่กรณีเพียงลำพัง และดื่มโซจูไป 2 ขวด หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย


            ขณะที่พี่สาวผู้เสียหาย เริ่มผิดสังเกตว่าน้องขาดการติดต่อไปจึงออกตามหาโดยดูจากจีพีเอสในโทรศัพท์มือถือ จนพบว่าน้องสาวถูกพาไปที่รีสอร์ต ตอนนั้นรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงตามไป เมื่อไปถึงพบคนขับรถของคู่กรณี แต่อีกฝ่ายกลับบ่ายเบี่ยงอ้างว่าเป็นเพียง รปภ. และไม่ให้เข้าไปภายใน พี่สาวผู้เสียหายจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเข้าไปเคาะห้อง แต่ตำรวจไม่ทำให้เนื่องจากรีสอร์ตดังกล่าวเป็นของนายตำรวจใหญ่

            กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ผู้เสียหายเริ่มได้สติ พี่สาวจึงรีบบอกให้ออกมาจากรีสอร์ตและกลับบ้าน เมื่อถึงบ้านผู้เสียหายก็สลบหมดสติจนถึงเช้า และเมื่อตื่นกำลังจะอาบน้ำ ก็พบว่ามีสารคัดหลั่งลักษณะคล้ายอสุจิติดอยู่ จึงเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

            แพทย์ก็ระบุว่า พบสารอสุจิในช่องคลอดจริง และยังพบตัวยานอนหลับชนิดหนึ่ง แต่ปริมาณน้อยมาก คาดว่าเพราะมาตรวจร่างกายหลังผ่านเหตุการณ์ไปเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ซึ่งในรายงานผลของแพทย์นิติเวช กลับไม่มีระบุพบยานอนหลับดังกล่าว ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่

            หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้โทร. ไปสอบถามคู่กรณี ก็ยอมรับว่ามีการแอบเอายาบางอย่างใส่ให้ผู้เสียหายกินจริง แต่จำไม่ได้ว่ายาอะไรบ้าง และห้ามไม่ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย อีกทั้งยังบอกอีกว่าชอบผู้เสียหาย และก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ

            ผู้เสียหายจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.โชคชัย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราไว้แล้ว และพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกคู่กรณีไปแล้ว ทำให้คู่กรณีพยายามติดต่อมา แต่ผู้เสียหายปฏิเสธที่จะพูดคุย พร้อมเดินทางมาติดต่อขอให้ทนายษิทรา เป็นทนายเพื่อติดตามคดีให้ต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย



 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราสาวถูกหลานอดีต รมต. วางยาล่วงละเมิด - พี่บุกถึงที่แต่เจอตอรีสอร์ตนาย ตร. ใหญ่ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2565 เวลา 18:53:08 7,738 อ่าน
TOP