x close

สาวเจอพระโบกรถริมถนน อุตส่าห์ยื่นน้ำให้ แต่เจอขอตังค์ "โยมพอจะโอนได้ไหมจ๊ะ"


         สาวขับรถคนเดียว เจอพระธุดงค์โบกรถเลยจอดยื่นน้ำให้ แต่ดันเจอพระขอเงิน บอกไม่มีเงินสด พระตอบกลับโยมพอจะโอนได้ไหมจ๊ะ คนเมนต์สนั่น ระวังเป็นมิจฉาชีพ

สาวเจอพระโบกรถริมถนน
ภาพจาก TikTok tahliwnatnicha

          วันที่ 24 สิงหาคม 2565 โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปจาก TikTok tahliwnatnicha ที่ระบุว่า "(เส้นทาง ถนนลำปาง-แพร่) แค่มาเล่าเรื่องราวที่เจอกับตัวให้ฟัง ไม่รู้ว่าโชคดีไหมที่ไม่เกิดเหตุร้ายแรงขึ้น หรือเราคิดมากไปเอง พอกลับมาถึงบ้านเล่าให้ครอบครัวฟัง โดนด่ายับเลย เราไม่รู้เลยว่าจะเป็นพระจริง ๆ หรือเป็นพระปลอม (มี 2 รูปนะ อีกรูปยืนรออยู่ข้างหน้า)

          ไม่แน่ใจว่าถูกหรือผิดที่พระธุดงค์ขอปัจจัยอย่างเดียวเลย อีกอย่างเราเป็นผู้หญิงขับรถมาคนเดียว ก็ไม่รู้อะไรดลใจให้จอดกลางป่าแบบนั้น ต่อไปคงไม่กล้าทำอีกแล้ว คิดแล้วก็กลัว ๆ เหมือนกัน มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหม #ไม่มาม่าน๊า #ประสบการณ์ชีวิต จะจำให้ขึ้นใจเลยต่อไปนี้"

สาวเจอพระโบกรถริมถนน
ภาพจาก TikTok tahliwnatnicha

          โดยในคลิปนั้นเจ้าของคลิปได้ขับรถมาตามทางซึ่งสองข้างทางมีเพียงป่า ไม่มีบ้านคนหรือร้านค้าใด ๆ ซึ่งระหว่างทางก็เจอพระยืนโบกรถอยู่ริมถนน จึงขับรถชิดซ้ายขอบทางและจอดเพื่อที่จะยื่นน้ำให้ แต่อีกฝ่ายพูดกลับมาว่า "พอดีหลวงพี่ขอแรงศรัทธาโยมหน่อยได้ไหมเพราะหลวงพี่จะเดินทางกลับ จ.อุทัยธานี จ้า" ด้านเจ้าของคลิปตอบว่า ไม่มีเงินสด แต่ก็เจออีกฝ่ายบอก "โยมพอจะโอนได้ไหมจ๊ะ" ซึ่งเจ้าของคลิปก็ยืนยันว่าตนเองไม่สะดวกจริง ๆ แล้วก็ขับรถออกมา

          หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็มีคนเข้ามาเตือนเจ้าของคลิปมากมาย ระบุว่าเป็นเรื่องอันตรายที่ผู้หญิงเดินทางคนเดียวแถมจอดรถในที่เปลี่ยวแบบนั้น ไม่รู้ว่าคนคนนั้นเป็นเพราะจริงหรือเป็นมิจฉาชีพ โชคดีที่ไม่เกิดเหตุร้ายอะไร อีกทั้งในช่วงนี้ไม่น่าจะมีพระธุดงค์เพราะเป็นช่วงเข้าพรรษา พระต้องอยู่วัดจำพรรษา

สาวเจอพระโบกรถริมถนน
ภาพจาก TikTok tahliwnatnicha

          ด้านเจ้าของคลิปก็คอมเมนต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเข้ามาเตือน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ตอนนั้นตนไม่ได้นึกถึงมิจฉาชีพเลย ตั้งใจจอดให้น้ำจริง ๆ ด้วยความใจอ่อนและขี้สงสารของตัวเอง ต่อไปจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ส่วนคนที่ถามว่าตนจอดทำไม ตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเจอแบบนี้

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์
 
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok tahliwnatnicha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอพระโบกรถริมถนน อุตส่าห์ยื่นน้ำให้ แต่เจอขอตังค์ "โยมพอจะโอนได้ไหมจ๊ะ" โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 20:00:57 8,328 อ่าน
TOP