x close

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว.. ไรเดอร์รับ-ส่งลูกไป รร. ให้ลูกค้า คนแห่เมนต์ถือซะว่าซ้อมมีลูก


          ไรเดอร์หนุ่มเป็นทุกอย่างให้ลูกค้าแล้ว ต้องไปรับ-ส่งลูกสาวให้ลูกค้า งานนี้คนเอ็นดู แห่เมนต์สนั่น แทบจะไม่ใช่ไรเดอร์แล้ว แทบจะเป็นพ่อแล้ว ด้านสาว ๆ ก็แห่เมนต์อยากให้ไปรับบ้าง

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok toptaps_2000_

         ทุกวันนี้บอกได้เลยว่าการใช้แอปฯ เดลิเวอรี่ได้รับความนิยมมาก ๆ บางเจ้าก็มีบริการซื้อของจากซูเปอร์มาร์เกตให้ บางเจ้าก็มีบริการส่งพัสดุ ส่งเอกสาร บางเจ้าก็รับส่งผู้โดยสาร เรียกได้ว่าเป็นบริการที่ได้รับความสะดวกสบายสุด ๆ

         ล่าสุด (24 สิงหาคม 2565) โลกออนไลน์ได้โพสต์คลิปจาก TikTok toptaps_2000 ที่เผยความล้ำของการใช้บริการไรเดอร์ไปแล้ว โดยพ่อหนุ่มไรเดอร์คนนี้เผยว่าตนเองได้รับมอบหมายจากลูกค้าให้ไปรับลูกที่โรงเรียน ซึ่งทางคุณครูก็ได้สอบถามหนูน้อยว่าเคยเห็นหน้าพี่คนนี้ไหม ด้านไรเดอร์หนุ่มก็บอกกับครูว่าตอนเช้าก็มาส่งน้องเหมือนกัน เพราะพ่อแม่น้องติดงานเลยวานให้ตนมารับน้อง แทบจะไม่ใช่ไรเดอร์แล้ว แทบจะเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

เด็ก
ภาพจาก TikTok toptaps_2000_

         งานนี้คนก็แห่แซวกันเพียบ เหลือแค่พาน้องกลับไปเลี้ยงที่บ้านก็แทบจะเป็นพี่เลี้ยงเด็กได้เลย ถ้ามีประชุมผู้ปกครองแล้วผู้ปกครองน้องไม่ว่าง พี่ไรเดอร์คงต้องมาแทนซะแล้ว แทบจะไม่ใช่ไรเดอร์แล้ว แทบจะเป็นพ่อคนหนึ่งแล้ว...แถมคอมเมนต์ของสาว ๆ ก็เข้ามากันเพียบ เห็นพี่ไรเดอร์มารับน้องแบบนี้ อยากให้ไปรับหลังเลิกงานบ้าง

         หลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปไรเดอร์หนุ่มรายนี้ก็ระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่าตนเคยรับลูกสาวคนกลางของครอบครัวนี้มาแล้ว และคลิปดังกล่าวก็เป็นลูกสาวคนเล็กของลูกค้าที่วานให้มารับเพราะพ่อแม่น้องงานเยอะเลยได้ใช้บริการตนบ่อย ๆ

เด็ก
ภาพจาก TikTok toptaps_2000_

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok toptaps_2000_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว.. ไรเดอร์รับ-ส่งลูกไป รร. ให้ลูกค้า คนแห่เมนต์ถือซะว่าซ้อมมีลูก อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2565 เวลา 13:57:15 64,204 อ่าน
TOP