x close

มหากาพย์เพื่อนบ้าน ปล่อยหมามาขี้หน้าบ้านคนอื่น แก้ยังไงก็ไม่หาย สุดท้ายจบแบบนี้

         หนุ่มเจอปัญหาโลกแตก เพื่อนบ้านปล่อยหมามาขี้หน้าบ้าน เผยทำทุกวิธีแก้ด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายไม่ได้ผลจนต้องขึ้นบ้านเตือน จ่อไปคุยพร้อมตำรวจกลัวจะรุนแรง

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@rachen198751

         ถือเป็นปัญหาโลกแตกที่เชื่อว่ามีหลายคนต้องเคยเจอปัญหาเพื่อนบ้าน กับกรณีที่เพื่อนบ้านปล่อยให้หมาที่เลี้ยงออกมาขับถ่ายที่หน้าบ้านคนอื่น โดยที่ไม่รับผิดชอบ ไม่มาตามเก็บ สร้างความสกปรกและเดือดร้อนรำคาญให้คนอื่น

         ล่าสุด (25 สิงหาคม 2565) ผู้ใช้ TikTok@rachen198751 ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน ที่จับพฤติกรรมของเพื่อนบ้านที่มีการปล่อยให้หมาตัวเอง ออกมาขับถ่ายทั้งอึทั้งฉี่ที่พื้นหน้าประตูรั้วหน้าบ้านของเขา สร้างความสกปรกและเดือดร้อนอย่างมาก ซึ่งในตอนแรกเจ้าของโพสต์เลือกที่จะหาวิธีแก้ปัญหาเองจากคำแนะนำของคนในโซเชียล แต่ก็ไม่เป็นผล

         โดยเจ้าของโพสต์เผยคลิปแรกคืนวันที่ 20 สิงหาคม ให้เห็นนาทีที่เจ้าของหมาปล่อยหมาออกมาตอน 4 ทุ่มกว่า ซึ่งจะเห็นว่าหมาเดินมาอึที่หน้าบ้านเจ้าของโพสต์ จากนั้นเจ้าของโพสต์ก็เปิดเผยอีกหลายคลิปที่เจ้าตัวทำตามคำแนะนพของคนในโซเชียล ทั้งที่บอกว่าให้เอาน้ำส้มสายชูมาราดที่พื้นหน้าบ้าน แต่พบว่าวันไหนที่ไม่ราด หมาก็มาอึมาฉี่เหมือนเดิม รวมถึงวิธีเอาขวดใส่น้ำมาตั้ง แต่ก็ไม่ได้ผล เพราะไม่ใช่แค่หมามาฉี่ธรรมดา แต่หมาฉี่รดขวดน้ำเลยด้วยซ้ำ

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@rachen198751

         ทั้งนี้ เจ้าของบ้านจึงตัดสินใจทำป้ายไวนิลติดหน้าบ้านเพื่อนเตือนเจ้าของหมา โดยระบุว่า เริ่มจากเบา ๆ ก่อน ซึ่งข้อความในบ้านเขียนว่า "ห้าม ห้ามปล่อยหมามาขี้หน้าบ้านนี้เด็ดขาด เลี้ยงหมาแล้วหัดมีความรับผิดชอบด้วย ไม่ใช่ปล่อยหมามาขี้หน้าบ้านคนอื่น" ซึ่งหลังเหตุการณ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์คล้าย ๆ กันจำนวนมาก

         อย่างไรก็ดี หนุ่มเจ้าของโพสต์ระบุว่า เหตุการณ์ทั้งหมดมันอยู่ที่เจ้าของหมาที่ดูแลสัตว์เลี้ยงตัวเองไม่ได้ ซึ่งตนเองปรึกษากับแฟนแล้วว่า จะไปคุยกับเจ้าของหมา โดยเอาคลิปไปพร้อมกับพาตำรวจไปด้วย เพราะส่วนตัวไม่อยากให้เกิดความรุนแรง เข้าใจว่าอารมณ์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@rachen198751

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@rachen198751

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok@rachen198751

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มหากาพย์เพื่อนบ้าน ปล่อยหมามาขี้หน้าบ้านคนอื่น แก้ยังไงก็ไม่หาย สุดท้ายจบแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2565 เวลา 11:23:32 24,202 อ่าน
TOP