x close

พ่อแม่นั่งรถไฟไม่สนใจลูก พี่ชายจับน้องสาวยกขา เอาหน้ามุด คนเห็นตกใจ ด่าเดือด


         พ่อแม่นั่งรถไฟไม่สนใจลูก พี่ชายจับน้องยกขาเอาหน้ามุด คนตกใจด่ายับ วิจารณ์เดือด ถ้าสอนไม่ได้ ก็ไม่ต้องคลอด  

พี่ชายจับน้องสาวยกขาเอาหน้ามุด
ภาพจาก Weibo DarcyK7

         เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยรายงานน่าตกใจ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศจีน เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีชาวโซเชียลรายหนึ่ง ผู้ใช้บัญชีเว็บไซต์เว่ยป๋อชื่อ DarcyK7 ซึ่งมีผู้ติดตามราว 35,000 ราย ได้โพสต์แชร์ภาพบนรถไฟความเร็วสูงขบวนหนึ่ง ซึ่งกำลังเดินทางไปเซียงหยาง ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน

         ผู้โพสต์เผยว่า ระหว่างทางมีครอบครัวหนึ่งพาลูกเล็กมา 2 คน เป็นเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง โดยพ่อและแม่นั่งอยู่เบาะหลัง ปล่อยให้ลูกทั้งสองคนนั่งอยู่เบาะหน้าด้วยกันตามลำพัง จนกระทั่งจังหวะหนึ่ง เด็กคนที่เป็นพี่ชายลงไปนั่งคุกเข่าที่ด้านล่างน้องสาว ก่อนจับเธอยกขาแล้วเอาหน้ามุดลงไปตรงอวัยวะเพศของน้อง

         ผู้โพสต์ระบุว่า เด็กหญิงผู้เป็นน้องสาวไร้เดียงสาไม่ได้มีท่าทางต่อต้านพี่ชาย โดยในระหว่างที่เด็กชายแสดงพฤติกรรมดังกล่าว เขาได้พูดขึ้นมาว่า "เธอมีกลิ่นเหม็น" นอกจากนี้เขายังใช้มือไปจับสัมผัสหน้าอก และส่วนอื่น ๆ ของร่างกายเธอด้วย ในขณะที่พ่อแม่ไม่ได้เข้ามาห้ามปรามหรือแม้แต่สังเกตเห็น

         ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในสังคมออนไลน์ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด หลายคนเห็นแล้วรู้สึกโกรธแค้นผู้ปกครองของเด็กทั้งสองที่ปล่อยปละละเลย ทั้งยังเป็นกังวลต่อตัวเด็กเอง แม้ในที่สาธารณะ กลับยังปล่อยให้ทำได้เช่นนี้

         ผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่ง กล่าวว่า "เด็กโตขึ้นมาโดยไม่ได้รับการสั่งสอนอย่างเหมาะสม ดูเหมือนเด็กยังไม่รู้ความแตกต่างระหว่างผู้ชายกับผู้หญิงเลยเสียด้วยซ้ำ เห็นแล้วพูดไม่ออกจริง ๆ ถ้ามีลูกแล้วสอนไม่ได้ ก็ไม่ต้องคลอดเถอะ สงสารเด็ก"

         จากนั้นต่อมา ทางเจ้าของโพสต์ได้ลบภาพดังกล่าว พร้อมอัปเดตข้อมูล ระบุว่า เขาได้แจ้งเหตุไปยังสำนักงานความมั่นคงสาธารณะ และทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังครอบครัว ทางพ่อของเด็ก เผยว่า พวกเขามีลูก 3 คน ในวันเกิดเหตุ ปู่ย่า-ตายายของเด็ก เป็นคนพาพวกเขาออกไป และเหตุการณ์วันนั้นก็ไม่ได้มีอะไรมาก "เด็กชายเพียงเล่นซุกซนกับน้องสาวของเขา"

         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ได้รับการร้องเรียนจากทางสหพันธ์สตรีของมณฑลหูเป่ย์ ให้เข้าดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์นี้ และขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญกำลังเข้าให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยาแก่เด็กหญิง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่นั่งรถไฟไม่สนใจลูก พี่ชายจับน้องสาวยกขา เอาหน้ามุด คนเห็นตกใจ ด่าเดือด อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2565 เวลา 14:28:14 73,284 อ่าน
TOP