x close

ไทด์ เอกพัน สงสัย ยอด นครนายก เสียชีวิตกะทันหัน ทั้งที่เพิ่งไปเยี่ยม - ลูกติดใจชี้มีพิรุธ

 
 
              ไทด์ เอกพัน ยังอึ้ง ยอด นครนายก เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุทั้งที่เพิ่งไปเยี่ยม สงสัยทำไมกะทันหันขนาดนี้ อาการก็ปกติ ด้านลูกสาวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะมีพิรุธ
           ภายหลังจากที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ ไทด์ เอกพัน ได้เดินทางไปเยี่ยม ยอด นครนายก อดีตตลกชื่อดังและนักการเมือง ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ความดันต่ำ และป่วยติดเตียง ก่อนที่ต่อมาในเวลา 13.30 น. ของวันที่ 24 สิงหาคม 2565 จะมีข่าวเศร้าว่า ยอด นครนายก ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 73 ปี

           อ่านข่าว :
อาลัย ยอด นครนายก ตลกชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 73 ปี หลังป่วยหนักติดเตียง


           วันที่ 25 สิงหาคม 2565 ทีนิวส์ รายงานว่า ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ เผยว่า ยอด นครนายก เสียชีวิตที่บ้านพัก เวลา 12.30 น. โดยไม่ทราบสาเหตุ ตนเพิ่งจะไปเยี่ยมมาอาการก็ปกติดี พูดคุยตอบโต้อย่างมีสติ ยังสงสัยอยู่เลยว่าทำไมถึงเสียชีวิตไวขนาดนี้ ตนยังบอกอยู่เลยว่า วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม จะมารับตัวพาไปรักษา  

           ทั้งนี้ ลูกสาวของยอด นครนายก กล่าวว่า ทุกคนติดใจและสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อ เพราะมีพิรุธ จากนี้ญาติตัดสินใจว่าจะส่งร่างไปชันสูตรศพก่อนที่ มศว คลอง 6 และจะยังไม่มีการทำพิธีฌาปนกิจจนกว่าจะรู้สาเหตุที่ชัดเจน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ทีนิวส์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทด์ เอกพัน สงสัย ยอด นครนายก เสียชีวิตกะทันหัน ทั้งที่เพิ่งไปเยี่ยม - ลูกติดใจชี้มีพิรุธ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2565 เวลา 21:24:04 13,812 อ่าน
TOP