x close

ไวรัล 5 ล้าน เมื่อฝรั่งได้ลองกินมังคุดครั้งแรก รีแอ็คเธอบอกทุกสิ่ง ฮาน้ำตาไหล

            ไปดูรีแอ็คชั่นสาวชาวต่างชาติ ไม่ได้ลองลิ้มรสชาติมังคุดเป็นครั้งแรก กลายเป็นคลิปไวรัล คนดูน้ำตาไหล ขำไม่ไหว

            ผลไม้เขตร้อนที่หลายคนชื่นชอบอย่าง มังคุดและเงาะ สำหรับชาวต่างชาติฝั่งตะวันตกอาจจะไม่คุ้นเคยสักเท่าไรนัก บางคนก็ไม่รู้จักหรือไม่เคยกินมาก่อน  

            เมื่อไม่นานมานี้ สาวผู้ใช้บัญชี TikTok @sophiena_official ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอแสดงปฏิกิริยา เมื่อได้ลองทดสอบลิ้มรสชาติของมังคุดและเงาะเป็นครั้งแรก จากตอนแรกที่ยังดูสับสนกับความรู้สึกแปลกใหม่ ที่ได้ทำความรู้จักผลไม้นี้เป็นครั้งแรก จนกระทั่งได้เอาเข้าปาก ทำเอาหลายคนเห็นแล้วถึงกับขำน้ำตาไหล กลายเป็นคลิปไวรัล คนดูเกือบ 5 ล้านครั้ง

            โดยเธอซื้อมังคุดและเงาะมาจากซูเปอร์มาร์เก็ต โดยที่ใส่มังคุดมีป้ายคำแนะนำในการกินมาให้ บอกว่าต้องแกะกินเนื้อสีขาวด้านใน เธอจึงจัดการแกะมันออก แล้วก็สงสัยว่ารสชาติมันจะเหมือนมะม่วงไหม เพราะมันเรียกว่า mangosteen จนหยิบเนื้อมันขึ้นมาดูก็บอกว่า "มันดูเหมือนกลีบกระเทียมเลย" พร้อมกับสีหน้าว้าวมาก

            จนเมื่อลองเคี้ยวเนื้อมังคุด เธอก็แสดงท่าทางประหลาดใจมาก ยิ่งกว่าแสงออกปาก ตะลึงตาโตเล่นใหญ่ รีบหยิบกลีบต่อไปมากิน "ว้าว ! มันยอดเยี่ยมมาก" ก่อนจะจับที่เหลือกินทั้งหมด "มันเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ รสชาติเหมือนมะม่วง ส้ม ลูกพลัม รวม ๆ กัน นั่นเสียงลูกมาแล้ว ฉันต้องรีบกินให้หมดก่อน"

            นอกจากนี้ เธอยังมีเงาะที่ซื้อมาพร้อมกันด้วย เธอก็ทำตามคำแนะนำเช่นเดิม เอามีดมาปอกเปลือกกินเนื้อ พร้อมกับแซวขำ ๆ ว่าหน้าตามันเหมือนลิปบาล์มทาปาก ส่วนรสชาติก็ดี แต่ไม่ชอบเท่ามังคุด ที่เธอบอกว่าจะไปซื้อซ้ำแน่นอน ดูท่าจะชอบมากจริง ๆ 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 5 ล้าน เมื่อฝรั่งได้ลองกินมังคุดครั้งแรก รีแอ็คเธอบอกทุกสิ่ง ฮาน้ำตาไหล โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2565 เวลา 11:22:11 55,908 อ่าน
TOP