วิวาห์มรณะ บ่าวสาวลงทุนขึ้นเขา ถ่ายรูปแต่งงานกลางสายฝน เจ้าบ่าวโดนฟ้าผ่าดับ


             บ่าวสาวจีน ขึ้นภูเขาหิมะมังกรหยก ถ่ายรูปแต่งงานกลางสายฝน เจ้าบ่าวโดนฟ้าผ่าดับ วิวาห์กลายเป็นโศกนาฏกรรม

ฟ้าผ่า
ภาพจาก 163.com

             วันที่ 25 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ เกิดเหตุช็อกสะเทือนขวัญขึ้น เมื่อคู่บ่าวสาวชาวจีนคู่หนึ่ง เดินทางไปถ่ายรูปงานแต่งงานที่จุดชมวิวภูเขาหิมะมังกรหยก ในเมืองลี่เจียง มณฑลยูนนาน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน  ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นหนึ่งในทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดของจีน แต่กลับเกิดเหตุโศกนาฏกรรมไม่คาดฝัน

             ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวขึ้นเขาเพื่อไปถ่ายรูป มีฝนตกลงมาเป็นระยะ ๆ แต่ไม่มีฟ้าร้อง ทั้งคู่จึงตัดสินใจออกไปถ่ายรูปชุดแต่งงานกลางสายฝน แม้ว่าสภาพอากาศจะไม่เป็นใจ แต่ก็หวังจะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส คาดว่าจะได้รูปภาพออกมาสวยงามโรแมนติก

             จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน มีฟ้าผ่าลงมาเพียงครั้งเดียว แต่เจ้าบ่าวเคราะห์ร้าย ถูกฟ้าผ่าจนแน่นิ่งไป ทางครอบครัวรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยท้องถิ่นให้มาช่วยเหลือโดยเร็ว แต่ไม่ทันกาล เมื่อเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ฉุกเฉินมาถึง ก็พบว่าเขาเสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ

ฟ้าผ่า
ภาพจาก 163.com

             ทางทีมกู้ภัย เผยว่า สภาพอากาศในบริเวณจุดชมวิวภูเขาหิมะมังกรหยกนั้น มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุสะเทือนขวัญเช่นนี้ แนะนำว่าควรขึ้นไปบนภูเขาในวันที่มีแดดจ้า และไม่ควรออกไปอยู่กลางแจ้งในขณะที่มีฝนตก

             ภายหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกรายงานเผยแพร่ไปในสื่อออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง ส่วนหนึ่งรู้สึกเศร้าใจแทนครอบครัว โดยเฉพาะเจ้าสาว ที่ต้องมาสูญเสียคนรัก จากที่จะได้จัดงานวิวาห์รื่นเริง กลายเป็นต้องมาจัดงานศพแทน

             "ควรจะเป็นวันที่มีความสุขและน่าจดจำ ให้ภูเขาหิมะเป็นสักขีพยานในความรัก จับมือกันและใช้ชีวิตด้วยกันตลอดไป ใครจะไปนึกไปฝัน ว่ามันจะกลายความตาย" ผู้ใช้โซเชียล แสดงความรู้สึกสะเทือนใจ

             อย่างไรก็ตาม บางส่วนกล่าวตำหนิว่าเป็นคิดที่ผิดพลาดในการเลือกสถานที่ถ่ายภาพแต่งงานบนภูเขาที่มีฝนตก "จะโทษฟ้าโทษฝนก็คงจะไม่ได้ ฝนฟ้าคะนองเป็นเรื่องธรรมดาตามฤดูกาล ทำไมคุณยังคงยืนกรานที่จะถ่ายรูปงานแต่งงานตอนฝนตก ? มันน่าเศร้าจริง ๆ อย่างไรก็ขอแสดงความเสียใจด้วย"

ฟ้าผ่า
ภาพจาก 163.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่, 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์มรณะ บ่าวสาวลงทุนขึ้นเขา ถ่ายรูปแต่งงานกลางสายฝน เจ้าบ่าวโดนฟ้าผ่าดับ โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2565 เวลา 12:19:13 22,129 อ่าน
TOP
x close