x close

สาวไลฟ์ขายของ คนดูน้อยไม่พอใจ งัดเทคนิคหนีบหัวนม มันต้องขนาดนี้เลยเหรอ


            สาวไลฟ์ขายของ คนดูน้อยไม่พอใจ งัดเทคนิคหนีบหัวนม ให้เห็นชัด ๆ ถามคนดูพอใจไหม ต้องทำขนาดนี้เลย...

หนีบหัวนม
ภาพจาก Facebook

            การตลาดบนโซเชียลมีเดียมีการแข่งขันสูง เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายจึงพยายามสร้างคอนเทนต์เพื่อให้เกิดกระแสความนิยม แต่เมื่อไม่นานมานี้ มีสาวรายหนึ่งได้สร้างความตกตะลึง และกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างดุเดือด ภายหลังจากงัดเทคนิคชวนอึ้งมาไลฟ์ขายของ เพื่อเรียกยอดคนดู

            วันที่ 26 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยว่า ชาวเน็ตในไต้หวันได้แชร์คลิปวิดีโอไลฟ์จากหญิงสาวรายหนึ่ง เผยให้เห็นในขณะที่เธอกำลังไลฟ์ขายของ โดยสวมเสื้อทูลล์สีดำ ซึ่งเป็นผ้าตาข่ายแบบบางเว้าลึกผ่ากลางอก และเธอก็ไม่ได้สวมใส่เสื้อชั้นใน จังหวะหนึ่ง เธอหันไปบ่นกับผู้ช่วยว่า มีคนดูน้อยกว่า 400 คนอีก

            หลังจากนั้น หญิงสาวก็เอาคีมเหล็กขนาดเล็ก ถือขึ้นมาแล้วหนีบเข้าไปที่หัวนม เพื่อให้มันยื่นออกมาและเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นในกล้อง ตามคำแนะนำของผู้ช่วยชายที่บอกแบบติดตลกว่า จะได้มีคนมาดูเพิ่มขึ้น

หนีบหัวนม
ภาพจาก Facebook

            หญิงสาวยืนเอาคีมหนีบหัวนมค้างไว้ พร้อมกับถามว่า "ฉันต้องถือมันไว้แบบนี้เหรอ" ก่อนที่ทางผู้ช่วยจะตอบว่า "ใช่" หลังจากนั้นเธอก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนอารมณ์ได้เร็ว ดูเหมือนชื่นชอบพอใจกับเทคนิคนี้ ถามผู้ชมด้วยว่า "ขนาดเท่านี้ได้ไหม คุณคิดว่าไง พอใจหรือเปล่า ?"

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไป ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว หลายคนต่างรู้สึกประหลาดใจและเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย กล่าวกันว่า "มาถึงยุคที่ต้องทำกันขนาดนี้แล้วเหรอ เพียงเพื่อที่จะให้คนมาซื้อของ ต่อไปคงมีอะไรที่แปลกมากกว่านี้"

หนีบหัวนม
ภาพจาก Facebook

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไลฟ์ขายของ คนดูน้อยไม่พอใจ งัดเทคนิคหนีบหัวนม มันต้องขนาดนี้เลยเหรอ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2565 เวลา 10:44:19 270,697 อ่าน
TOP