x close

ไรเดอร์มุงดูช่างกลตีกัน คิดว่าถ่ายหนัง เจอเข้าซัดหน้าน่วม มือถือพังยับ เพิ่งผ่อนหมดหมาด ๆ


          ไรเดอร์มุงดูนักศึกษา 2 สถาบันตีกัน คิดว่าถ่ายหนัง สุดท้ายโดนลูกหลงซัดจนหน้าน่วม ปามือถือแตก เครื่องมือทำกินที่เพิ่งผ่อนหมด 1 หมื่นบาทพังยับเยิน รายได้ 500 ต่อวัน เสียค่ารักษาพยาบาล 1,300 บาท


          จากกรณีที่นักศึกษา 2 สถาบันย่านปทุมวัน ยกพวกตีกันบริเวณห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ลามมาจนถึงสนามกีฬาแห่งชาติ สถานการณ์ค่อนข้างดุเดือด มีคนยกพวกตีกันกว่า 50 คน โดยที่ตำรวจแทบไม่สามารถเข้าไปห้ามได้ ต้องถอยออกมาเพราะกำลังพลไม่เพียงพอ ในเบื้องต้น ตำรวจจะจัดการเอาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้เร็วที่สุด


          ล่าสุด วันที่ 27 สิงหาคม 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานควันหลงเหตุการณ์นี้ว่า ในช่วงเกิดเหตุมีไรเดอร์วัย 19 ปี ถูกลูกหลงไปด้วย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ค่อนข้างหนัก โดยช่วงนั้น ไรเดอร์ขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งของให้ลูกค้าที่สยาม ส่งของเสร็จก็จะขี่รถกลับบ้านที่พระราม 1 พอผ่านจุดเกิดเหตุเห็นคนมุงดูเยอะจึงมองเข้าไป เห็นวัยรุ่น 2 กลุ่มยืนเรียงหน้ากระดานเผชิญหน้ากัน ตอนนั้นมันเหมือนกับการถ่ายทำภาพยนตร์มาก จึงเกาะรั้วแล้วยืนดู


          สักพักหนึ่งก็มีนักศึกษาที่ตามมาสมทบเดินมาถามว่า "มึงทำอะไร" แล้วก็ชกเลย แล้วก็ถูกอีก 4 คนตามมากระทืบ ปาโทรศัพท์ลงพื้น ซึ่งไรเดอร์ก็ห่วงเรื่องโทรศัพท์มาก เพราะเป็นเรื่องการทำงาน พอจะตามไปเก็บโทรศัพท์ ก็ถูกไล่ว่า "ไปเดี๋ยวนี้เลย ถ้ายังไม่ไปเจอกูแน่"

          ไรเดอร์จึงรีบขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากจุดเกิดเหตุ แล้วรีบไปแจ้งความที่โรงพักทั้งที่เจ็บแผล ชาทั้งหน้า ปากบวม คิ้วแตก เพราะถูกรองเท้าที่เป็นเหล็กเตะเข้าที่หน้าเต็ม ๆ มือถือหน้าจอแตกกระจายจนแทบใช้งานไม่ได้


          "ผมคิดว่าเขาถ่ายหนังครับ ผมหันมาอีกที เขาถามว่า มึงทำอะไร แล้วก็โดนหมัด โดนเท้าต่อยมาที่หน้า ส่วนใหญ่โดนแต่ใบหน้า เขาเจาะจงมาที่นี่ แล้วก็เอามือถือผมไปปาลงพื้น พอผมจะวิ่งไปเก็บโทรศัพท์ เขาก็บอกว่า มึงไปเดี๋ยวนี้เลยนะ ถ้ายังไม่ไปเดี๋ยวมึงเจอกูแน่ เมื่อวานผมก็วิ่งหารายได้จากไรเดอร์ 500-600 บาท แต่เสียค่ารักษาพยาบาล 1,300 บาท แล้วมือถือที่เพิ่งใช้วิ่งไรเดอร์เพิ่งผ่อนหมดไปประมาณ 1 หมื่นบาท ผมแค่อยากขอมือถือกับค่ารักษาพยาบาล แค่นี้ก็พอครับ" ไรเดอร์กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์มุงดูช่างกลตีกัน คิดว่าถ่ายหนัง เจอเข้าซัดหน้าน่วม มือถือพังยับ เพิ่งผ่อนหมดหมาด ๆ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2565 เวลา 12:00:51 8,064 อ่าน
TOP