x close

ขายเก้าอี้มือสอง สภาพสุดสยอง บอกของยังดีแค่หนังพัง กล้ามาก...ตั้งราคาขนาดนี้

 
              ขายเก้าอี้มือสอง สภาพสุดสยอง บอกสภาพดี ไม่มีบุบสลาย แค่หนังพัง เปลี่ยนใหม่ได้ คนเห็นตลึง สะพรึงไปตามกัน


ภาพจาก Xiiao Zhen

            การซื้อของมือสองบางครั้งอาจต้องอาศัยเรื่องดวง เพราะเราไม่มีทางรู้แน่ชัดว่ามันผ่านอะไรมาบ้าง แม้ผ่านนอกจะยังดูดีอยู่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ขายสินค้าทางออนไลน์รายหนึ่ง ได้สร้างความฮือฮา เมื่อเอาสินค้ามาลงขาย บอกว่าเป็นของมือสองสภาพดี แต่สิ่งที่เห็นชวนให้น่าสะพรึงไม่น้อย

            วันที่ 26 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ Redchill21 เผยว่า ผู้ใช้โซเชียลในประเทศมาเลเซีย ได้แชร์โพสต์จากเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งมาลงประกาศขายของในกลุ่มร้านค้าออนไลน์ โดยสินค้าที่นำมาลงขายคือ "เก้าอี้สำนักงานมือสอง"

            โดยเจ้าของโพสต์ ระบุคำอธิบายว่า สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่บุบสลาย มีแค่หนังที่ชำรุด สามารถเปลี่ยนใหม่ได้ ตั้งราคาขายไม่แพงแค่ 15 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 120 บาท

            ทว่าคำอธิบายกับภาพสินค้านั้นสวนทางกันมาก เก้าอี้ตัวดังกล่าวไม่เพียงแค่อยู่ในสภาพ "ชำรุดหรือเสียหายบางส่วน"  แต่มันอยู่ในสภาพที่แย่มาก ทั้งที่นั่ง พนักพิง และที่วางแขน ล้วนขึ้นรามากจนแทบจะจำสภาพเดิมไม่ได้


            ภายหลังจากภาพของสินค้าดังกล่าวถูกแชร์ไปบนโลกออนไลน์ ก็สร้างความตกใจให้กับผู้ที่ได้เห็น ชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น บ้างก็กล่าวประชดประชันล้อเลียนติดตลก

            "สยองเกินคำบรรยาย ยังจะกล้าเอามาขาย"
            "กล้ามากที่จะบอกว่า สภาพดี"
            "เอาอะไรมามือสองก่อน สยองขนาดนี้"
            "เหมือนเก็บเอามาจากที่น้ำท่วม"  
            "รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ชิ้นเดียวไม่ซ้ำใคร
            "ใครจะกล้านั่งก่อน ถามจริง"
            "ให้ฟรียังไม่กล้ารับไว้เลย"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก redchili21.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขายเก้าอี้มือสอง สภาพสุดสยอง บอกของยังดีแค่หนังพัง กล้ามาก...ตั้งราคาขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2565 เวลา 17:47:04 10,759 อ่าน
TOP