x close

สาวสักลายคู่เพื่อน รูปผีเสื้อน่ารัก พอแยกกันดู ร้องน้ำตาไหล หยาบคายมาก


            สาวสักลายคู่เพื่อน ตั้งใจให้เป็นรูปผีเสื้อน่ารัก พอแยกกันดู น้ำตาไหล หยาบคายมาก มองเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลย

            เทรนด์รอยสักคู่เป็นที่นิยมในกลุ่มคนวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก หรือเพื่อนซี้ เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ เธอต้องการสักลายรูปผีเสื้อน่ารัก ๆ คู่กับเพื่อน โดยมีแบบตัวอย่างไปให้ดู แต่ช่างสักน่าจะไม่เข้าใจ ผลที่ได้ถึงกับน้ำตาไหล

รอยสัก
ภาพจาก TikTok @lanicole001

            เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สาวผู้ใช้บัญชี TikTok @lanicole001 ได้แชร์คลิปประสบการณ์สักยอดแย่ เธอเผยว่าเธอตั้งใจไปสักรูปผีเสื้อคู่กับเพื่อน โดยต้องการให้แต่ละคนมีปีกของผีเสื้อแยกกันคนละข้าง เมื่อนำมาต่อกันจะได้เป็นตัวเต็มสมบูรณ์

            คอนเซ็ปต์รอยสักคู่ของหญิงสาวดูเรียบง่าย ไม่ได้ซับซ้อนอะไร แต่ปรากฏว่าเมื่อเธอสักออกมาเสร็จเรียบร้อย เธอก็ต้องตกใจไม่น้อย เมื่อรูปที่อยู่บนแขนของเธอ มีเพียงแค่ส่วนของ "ตัว" ผีเสื้อ ไม่มีปีก จนทำให้มันดูเป็นรูปที่หยาบคาย ลักษณะคล้ายกับของลับของผู้ชาย

รอยสัก
ภาพจาก TikTok @lanicole001

            หญิงสาวเห็นรอยสักแล้วถึงกับร้องไห้เสียใจ แต่ก็อดที่จะขำไม่ได้ เธอไม่เข้าใจว่าช่างสักสามารถเป็นรูปผีเสื้อน่ารัก ให้เป็นรูปที่น่าเกลียดเช่นนี้ได้อย่างไร "ฉันไม่หวังว่าจะได้เหมือนแบบเป๊ะ แต่อย่างน้อยก็ไม่ใช่แบบนี้"

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกแชร์ในโซเชียล หลายคนเห็นแล้วก็อดหัวเราะคิกคักไปด้วยไม่ได้ กล่าวติดตลกว่าเป็นรอยสักวัดใจ ทดสอบจิตใจของแต่ละคน ซึ่งหลายคนก็เห็นเป็นรูปเดียวกัน คอมเมนต์หนึ่ง กล่าวว่า "ช่างสักต้องรู้ เขาตั้งใจแน่นอน"

            อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดหญิงสาวและเพื่อนของเธอได้ตัดสินใจไปแก้รอยสักใหม่ โดยเปลี่ยนให้เป็นรูปผีเสื้อแบบเต็มตัว ของใครของมันแยกกันคนละตัวไปเลยจบ ๆ  

รอยสัก
ภาพจาก TikTok @lanicole001

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสักลายคู่เพื่อน รูปผีเสื้อน่ารัก พอแยกกันดู ร้องน้ำตาไหล หยาบคายมาก อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00:31 236,025 อ่าน
TOP