x close

ย้อนคลิป นัตตี้ เอาเงินจากการเทรดหุ้น มาเปย์แม่ 3 ล้าน น้ำหูน้ำตาไหล ก่อนโป๊ะแตก

          ย้อนคลิป Nutty’s Diary ควักเงินสด 3 ล้านซื้อรถเซอร์ไพรส์คุณแม่ ปากบอกชัด เป็นเงินจากการเทรดหุ้น ก่อนที่ 1 ปีให้หลัง เจ้าตัวจะหลบหนีคดีฉ้อโกง

นัตตี้

          จากกรณีที่ นัตตี้ Nutty’s Diary ยูทูบเบอร์สาวรายหนึ่งที่ผันตัวมารับฝากเงินเอาไปเทรดหุ้น กำไรสูงสุดเดือนละ 35% ทำให้หลายคนนำเงินไปฝาก เพราะหวังได้ผลตอบแทนที่ดี อย่างไรก็ตาม นัตตี้กลับไม่มีการโอนเงินคืนตามสัญญา จนผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจสอบสวนกลาง คาดว่ามีระดับความเสียหายสูงถึง 2 พันล้านบาท

อ่านข่าว : คนตั้งค่าหัวล่า นัตตี้ Nutty’s Diary โกงเงิน 2,000 ล้าน ด้านเซียนหุ้นชี้ มีโอกาสได้เงินคืนไหม

นัตตี้

          ล่าสุด วันที่ 28 สิงหาคม 2565 กระปุกดอทคอมขอย้อนเหตุการณ์เมื่อ 1 ปีที่แล้ว เป็นคลิปที่นัตตี้หอบเงินสด เซอร์ไพรส์คุณแม่แบบจัดเต็ม 3 ล้านบาท โดยในคลิปจะเริ่มต้นจากการที่นัตตี้ไปถอนเงินสดจากธนาคาร 3 ล้าน เอาใส่กระเป๋า พร้อมกับระบายความรู้สึกว่า "ตอนหอบเงินรู้สึกตื่นเต้นมาก เหมือนเราจะเป็นโจร" จากนั้นก็เปิดซองเงินโชว์เงินสดฟ่อน ๆ เห็นเป็นปึกใหญ่ ๆ รวม 3 ก้อน

          ต่อมา นัตตี้ได้ หลอกคุณแม่มาดูรถหรูที่โชว์รูม อ้างว่าจะซื้อรถให้คนอื่น แต่ความจริงคือซื้อรถให้แม่ ระหว่างที่อยู่ในโชว์รูม คุณแม่ก็พูดว่า "ถ้าเป็นของเราก็ดีนะ" ทำเอานัตตี้หัวเราะเป็นการใหญ่ ซึ่งคุณแม่ก็ไม่รู้ตัวเลยว่า ลูกสาวเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ 2 อย่าง คือ สั่งจองรถเอาไว้ล่วงหน้า และจ่ายเงินค่ารถด้วยเงินสด 3 ล้านบาท

นัตตี้

          สุดท้าย เมื่อถึงเวลาเซอร์ไพรส์ นัตตี้ก็ควักเงินสด 3 ล้านออกมาตั้งตรงหน้า พร้อมเซ็นสัญญาซื้อรถ ทำให้คุณแม่งงว่า ซื้อรถให้คนอื่น ทำไมเราต้องเซ็นด้วย นัตตี้ได้แต่ตอบบ่ายเบี่ยง เมื่อเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น ได้กุญแจรถมา นัตตี้ก็เอากุญแจนั้นใส่มือแม่ บอกว่า "ซื้อให้แม่" ทำเอาแม่ไม่เชื่อสายตาว่าโดนเซอร์ไพรส์ น้ำตาไหลซึ้งใจ

          คุณแม่บอกกับลูกว่า "ภูมิใจมาก เป็นเงินที่เทรดใช่ไหม เทรดไม่กี่วันเอง เหนื่อยไหมลูก" นัตตี้ตอบว่า "ใช่ เป็นเงินที่เทรดหุ้นไง" จากนั้นสองแม่ลูกก็กอดกันท่ามกลางความดีใจ

นัตตี้

นัตตี้

นัตตี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคลิป นัตตี้ เอาเงินจากการเทรดหุ้น มาเปย์แม่ 3 ล้าน น้ำหูน้ำตาไหล ก่อนโป๊ะแตก อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2565 เวลา 15:15:32 116,288 อ่าน
TOP