x close

คนตั้งค่าหัวล่า นัตตี้ Nutty’s Diary โกงเงิน 2,000 ล้าน ด้านเซียนหุ้นชี้ มีโอกาสได้เงินคืนไหม


          คนล่าค่าหัว นัตตี้ Nutty’s Diary คดีโกงเงิน 2 พันล้าน หากใครพบเบาะแส รับไปเลย 1 ล้าน โอ้โห จัดหนักจริง ๆ พบชีวิตพลิกไปพลิกมา จากยูทูบเบอร์สู่คนเทรดหุ้น

นัตตี้ Nutty’s Diary

          ในช่วงเดือนเมษายน 2565 ที่ผ่านมา มีประเด็นที่หลายคนออกมาเตือน กรณีที่ยูทูบเบอร์สาวรายหนึ่งที่ผันตัวมารับฝากเอาเงินไปเทรดหุ้น มีกำไรโอนให้ทุกเดือน สูงสุดเดือนละ 35% ทำให้คนเริ่มเอาเงินไปลงทุน ช่วงแรกก็ได้เงิน แต่ช่วงหลังก็ไม่มีการโอนคืนแล้ว คาดว่ามีความเสียหายหลัก 1,000 ล้านบาท ซึ่งภายหลัง นัตตี้ Nutty’s Diary ผู้ถูกกล่าวหาก็ยืนยันว่า ไม่ได้หนีหายไปไหน และจะคืนเงินภายในเดือนพฤษภาคม

          ผ่านไป 3 เดือน นัตตี้ Nutty’s Diary ยังไม่มีการโอนเงินตามที่สัญญาเอาไว้ ทำให้ผู้เสียหายกว่า 30 คน เข้าแจ้งความตำรวจสอบสวนกลางให้จับกุมยูทูบเบอร์คนดังกล่าว ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน หลังมีพฤติกรรมหลอกร่วมลงทุน เทรดหุ้น โดยมีการแอบอ้างชื่อศิลปิน ดารา คาดว่ามีความเสียหายระดับ 2 พันล้าน

          อ่านข่าว : โผล่อีก ! แจ้งจับยูทูบเบอร์ดัง อ้างชื่อดาราดัง หลอกคนลงทุนเทรดหุ้น สูญ 2,000 ล้าน


นัตตี้ Nutty’s Diary

          ล่าสุด วันที่ 28 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก โหลกแดง in the Multiverse of Madness มีการแคปข้อความ Instagram Story ที่คาดว่าเป็นของผู้เสียหาย ระบุชัดเจนว่า หากใครแจ้งเบาะแสของ นัตตี้ Nutty’s Diary มาได้ว่าอยู่ที่ไหน ตนมีรางวัลนำจับ 1 ล้านบาทถ้วน พร้อมกับย้ำตัวเลข 1 ล้านบาท ว่าตนมีพร้อมจ่ายจริง

          ด้านชาวเน็ตที่เห็นข้อความนี้ต่างโพสต์เป็นแนวทางเดียวกันว่า ถ้าใครมีเบาะแสจริงถือว่าคุ้มมาก แต่บางคนก็คาดเดาว่า ตอนนี้เจ้าตัวน่าจะอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย

นัตตี้ Nutty’s Diary

นัตตี้ Nutty’s Diary

นัตตี้ Nutty’s Diary

ส่องประวัติ นัตตี้ เธอคือใคร ด้านเซียนหุ้นวิเคราะห์ มีโอกาสได้เงินคืนไหม


          ทั้งนี้ นัตตี้ เป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังด้านการเต้น มีคนติดตามกว่า 800,000 คน โดยคลิปส่วนใหญ่จะเป็นการแกะท่า เต้น และร้องเพลง รวมไปถึงมีคลิปแต่งหน้าบ้าง และด้วยความที่มีคนติดตามนัตตี้มาก ทำให้นัตตี้ผันตัวเองมาทำธุรกิจ บอกว่าตัวเองสามารถเทรดหุ้น และส่งต่อกำไรได้ถึง 30% มีการลงรูปกระดานเทรดเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และลงเงินจำนวนมากในเวลาอันน้อยนิด ก็ได้เงินคืนมาแล้ว ทำให้คนที่ลงเงินกับนัตตี้แรก ๆ ยิ่งลงเงินเพิ่ม จนสุดท้ายไม่มีเงินมาจ่ายคืนให้

          ด้านคุณซัน ซูเปอร์เทรดเดอร์ ได้โพสต์ข้อความไว้ในเฟซบุ๊ก Krasuang Jarusira ว่า มูลคค่าความเสียหายของนัตตี้ ถ้าเทียบกับ Forex-3D ถือว่าเท่ากัน แต่คนร่วมขบวนการนั้น มีแค่นัตตี้คนเดียว ซึ่งถ้าไปถามเซียนหุ้น หรือผู้จัดการกองทุนมืออาชีพที่เทรดหุ้นมานาน ทุกคนจะให้ความเห็นตรงกันว่า การลงทุนมีความเสี่ยง เป็นไปไม่ได้ที่จะการันตีผลตอบแทน และยิ่งผลตอบแทน 30% ด้วยแล้ว ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย

นัตตี้ Nutty’s Diary

          ทั้งนี้ คุณซันให้ความเห็นว่า ทางออกของหัวขบวนในเรื่องนี้ ส่วนใหญ่จะหนีไปต่างประเทศ และเงินจะถูกยักย้ายถ่ายเทไปแล้ว เงินจะตามคืนมาได้บางส่วนหรือไม่ได้เลย และต่อให้ติดคุกเป็นหมื่นปี แต่ติดจริงไม่เกิน 20 ปี ถ้ารับสารภาพเป็นนักโทษชั้นดี 7-8 ปีก็อาจจะออกมาใช้เงินที่เอาไปได้แล้ว  

          ส่วนโอกาสที่จะได้เงินคืนนั้นยากมาก และอีกไม่นานเรื่องนี้จะหายจากความทรงจำ และมีเคสใหม่วนกลับมา ดังนั้น ใครที่คิดว่าเจอการแอบอ้างว่าเทรดหุ้นหรือใด ๆ ที่การันตีผลตอบแทน และให้ผลตอบแทนสูง ให้เดาไว้ก่อนว่าเป็นแชร์ลูกโซ่ และหากใครมีเงินต้องการที่จะลงทุน ให้ทำความเข้าใจ ศึกษา และอาศัยประสบการณ์ของตัวเองดีกว่า หรือหากไม่มีเวลา แนะนำให้ซื้อหุ้นปันผล ตราสารหนี้ที่มีเครดิต Reits หรือ Infrastructure fund ที่จ่ายปันผลสม่ำเสมอ หรือกองทุนที่ออกโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่อยู่ภายใต้ ก.ล.ต. และมีผลการดำเนินงานที่ดี

นัตตี้ Nutty’s Diary


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนตั้งค่าหัวล่า นัตตี้ Nutty’s Diary โกงเงิน 2,000 ล้าน ด้านเซียนหุ้นชี้ มีโอกาสได้เงินคืนไหม โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2565 เวลา 11:19:33 56,641 อ่าน
TOP