x close

ย้อนโพสต์ น. อดีตไอดอลเกาหลี - ยูทูบเบอร์ดัง หลังโดนแจ้งความโกง 2,000 ล้าน !

          ย้อนโพสต์ น. ยูทูบเบอร์ - อดีตศิลปินเกาหลี หลังโดนผู้เสียหายรวมตัวแจ้งความโกงเทรด 2,000 ล้าน พบแถลงล่าสุดบอกไม่มีเจตนาโกง จะหาเงินมาคืน แต่หายตัวเงียบหลายเดือนแล้ว 


         จากกรณีคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D กลายเป็นข่าวช็อกสะเทือนวงการ เพราะมีดาราสาวพัวพัน ซึ่งทำให้ผู้เสียหายที่ถูกโกงเงินในลักษณะคล้าย ๆ กัน เช่น ถูกหลอกไปร่วมลงทุนเทรดหุ้น รวมตัวกันมาแจ้งความมากมาย โดยเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 ผู้เสียหายกว่า 30 คน ได้เข้าแจ้งความ ขอให้ติดตามจับกุมยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง ซึ่งเป็นอดีตนักร้องและแดนเซอร์มาดำเนินคดี หลังหลอกร่วมลงทุนเทรดหุ้น สูญเงิน 2,000 ล้านบาท


อ่านข่าว : โผล่อีก ! แจ้งจับยูทูบเบอร์ดัง อ้างชื่อดาราดัง หลอกคนลงทุนเทรดหุ้น สูญ 2,000 ล้าน

โพสต์

         ทั้งนี้เมื่อย้อนกลับไปพบว่าเธอคนนี้คือ น. ยูทูบเบอร์ เน็ตไอดอล และเคยเดบิวต์เป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่เกาหลี เมื่อปี 2557 อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาแถลงถึงคดีดังกล่าวด้วย โดยโพสต์ล่าสุดของเธอในอินสตาแกรมคือเดือนพฤษภาคม 2565 ก่อนจะหายตัวเงียบยันปัจจุบัน

         "#โกงเทรดพันล้าน จะหาเงินทุนมาคืนทุกวิถีทาง ขอเวลานิดเดียวเท่านั้นค่ะ สิ่งที่เกิดขึ้น.. ไม่มีใครอยากให้เกิด ไม่มีใครอยากจะทำร้ายคนอื่น ไม่มีใครอยากจะทำร้ายตัวเอง #ไม่มีเจตนาโกง #ไม่หนีไปไหน #จะทำทุกอย่างเพื่อหาเงินมาคืน ขอเวลานิดเดียวเท่านั้น"

ยูทูบเบอร์

ยูทูบเบอร์

ยูทูบเบอร์

ยูทูบเบอร์

ยูทูบเบอร์

ยูทูบเบอร์

ยูทูบเบอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนโพสต์ น. อดีตไอดอลเกาหลี - ยูทูบเบอร์ดัง หลังโดนแจ้งความโกง 2,000 ล้าน ! โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 23:51:02 22,087 อ่าน
TOP