x close

หลานอดีต รมต. ยันล้านเปอร์เซ็นต์ ถูกใส่ร้ายข่มขืนดาราสาว สงสารทนายตั้มถูกหลอก


           หลานชายอดีตรัฐมนตรี เปิดใจหลังถูกกล่าวหามอมยาข่มขืนดาราสาว ยันบริสุทธิ์ล้านเปอร์เซ็นต์ ชี้ตนเองคือผู้ถูกกระทำ สงสารทนายตั้ม ถูก 2 พี่น้องหลอก แฉอีกฝ่ายคาดเป็นการแบล็กเมล

หลานรัฐมนตรีข่มขืนดารา

           ความคืบหน้ากรณีดาราสาว อายุ 21 ปี พร้อมทนายทิษทรา เบี้ยบังเกิด แจ้งความว่าดาราสาวตกเป็นผู้เสียหายถูกหลานชายอดีตรัฐมนตรี มอมยาข่มขืน ซึ่งพบว่าสาเหตุที่คดีไม่คืบหน้า เนื่องจากแชตที่เป็นหลักฐานสำคัญว่าคู่กรณียอมรับว่ามอมแล้วข่มขืนไม่ถูกส่งไปชั้นอัยการ โดยติดใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : ไล่ไทม์ไลน์ ดาราโดนหลานอดีต รมต. ข่มขืน เจอยื่นเงินปิดคดี พบคนทำเตรียมชิงนายกฯ


หลานรัฐมนตรีข่มขืนดารา

           ล่าสุด (29 สิงหาคม 2565) รายการข่าวเช้าช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ หลานชายอดีตรัฐมนตรีที่ถูกกล่าวหา เปิดเผยยืนยันว่า หลังตกเป็นข่าวยอมรับว่าเครียดมาก แต่ยืนยันว่าไม่เคยแทรกแซงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าตนเองคือผู้ถูกกระทำ ไม่ใช่ผู้กระทำ ตอนนี้ก็รู้สึกสงสารทนายตั้ม ษิทรา ที่ถูกอีกฝ่ายหลอก เพราะตัวเองมั่นใจว่าไม่ได้ทำผิด

           "ผมเป็นคนโดนกระทำ ไม่ใช่ผู้กระทำนะ อันนี้บอกได้เลย ผมบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง ผมมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าเราไม่ผิดเลย ถามว่าวันนั้นไปจริงไหม ไปจริงครับ แต่เรื่องที่ทนายตั้มบอกว่า 8 ข้อกล่าวหา มีทำร้ายร่างกาย มีมอมยา มีข่มขืน โหย ผู้ซะร้ายแรงเราเสียหายเลย ผมสงสารทนายตั้ม เพราะกำลังโดนผู้หญิง 2 คนนั้นหลอก คือบอกไว้ก่อนเขาไม่ใช่ดาราดังอะไร"

หลานรัฐมนตรีข่มขืนดารา

           ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เมื่อช่วงสาย ที่ผ่านมา นายอภิดิศร์ หรือ เอ็ม หลานชายอดีตรัฐมนตรี เดินทางมา สน.โชคชัย ตามหมายเรียก ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการแบล็กเมล ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้วงตระกูลเสื่อมเสีย ซึ่งตนเป็นหลานของอดีตรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศจริง แต่ท่านเสียไปเป็น 10 ปีแล้ว ที่มาวันนี้มาตามหมายนัดที่ส่งไปที่ผ่านเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม มาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันว่าไม่ได้มีเส้นสายตำรวจ

           นายอภิดิศน์ กล่าวยอมรับว่ารู้จักกับคู่กรณีจริง เคยจ้างงานรีวิว เพิ่งรู้จักไม่ถึงเดือน ไม่ได้คบหากัน วันนั้นอีกฝ่ายโทร. มาบอกว่าทะเลาะกับพี่สาวและอยู่ที่สยามสแควร์คนเดียว บอกตนมาว่าไม่กลับห้อง ให้แนะนำโรงแรมให้ จึงแนะนำโรงแรมแถวสุขุมวิทไปให้ แต่อีกฝ่ายบอกว่าราคาแพงเกินไป ยอมรับว่ามีการไปส่งที่โรงแรม และนำเหล้าโซจูไปด้วยจริง แต่ไม่ได้เป็นการไปพูดคุยเรื่องงาน เรื่องทั้งหมดมีหลักฐานยืนยัน

หลานรัฐมนตรีข่มขืนดารา

           สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น รู้สึกเสียใจกับคำพูดของทนายษิทรา แต่ก็เข้าใจว่าต้องการปกป้องผู้หญิง เพราะเชื่อว่าถูกรังแก เข้าใจว่าเป็นทนายของประชาชน หากตนเป็นทนาย และได้ยินจากฝ่ายเดียวก็คงรับไม่ได้ที่ผู้ชายไปข่มขืนผู้หญิง เพราะต้องเป็นสุภาพบุรุษ

           อย่างไรก็ดี ในส่วนของเรื่องคลิปเสียงคนที่โทร. ไปคุย เป็นผู้ใหญ่ที่นับถือ โทร. ไปโดยที่ยังไม่ได้พูดคุยกัน คลิปที่ปรากฏเป็นคลิปที่ถูกตัดมา ตอนนี้กังวลเรื่องชื่อที่ถูกเผยออกไปจนคนเข้าใจผิด โดยที่ยังไม่ได้ฟังจากฝั่งตน ขอให้ผู้สื่อข่าวเป็นกระบอกเสียงให้ เพราะตนเป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ถูกรังแก
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวเช้าช่องวัน, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานอดีต รมต. ยันล้านเปอร์เซ็นต์ ถูกใส่ร้ายข่มขืนดาราสาว สงสารทนายตั้มถูกหลอก อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2565 เวลา 13:40:31 22,954 อ่าน
TOP