x close

ไวรัลชวนปิ๊ง หมอป๊อป แม่ค้าหมูปิ้งไม้ละ 5 บาท คนแซวยิ้มหวานจนไฟไหม้หมู !

          เปิดไวรัลแม่ค้าหมูปิ้งน่ารัก ยิ้มทีหนุ่ม ๆ ใจละลาย แต่งานนี้เจอแซวเพราะรูปถ่ายดันมีความพีค พร้อมเปิดวาร์ปจริง ๆ แล้ว ไม่ใช่แม่ค้าธรรมดา แต่…


          กลายเป็นไวรัลที่ทำเอาชาวโซเชียลโดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ฮือฮากันเป็นแถว เมื่อเพจเฟซบุ๊ก เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง-ชลบุรี เปิดวาร์ปแม่ค้าสาวยิ้มหวานที่ยืนขายข้าวเหนียวหมูปิ้งไม้ละ 5 บาท ซึ่งขายอยู่ที่หน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวเบา ๆ ว่าแม่ค้าน่ารักมาก ขายตรงไหนแถวไหน แม้ตัวเองจะอยู่ราชบุรีแต่ก็ยินดีจะแวะไปอุดหนุน


          ทว่า ความพีคของไวรัลนี้ นอกเหนือจากหน้าตาของแม่ค้า ก็คือหมูปิ้งบนเตาถ่าน เมื่อหนุ่ม ๆ ตาดีสังเกตความผิดปกติในเห็นรูป ที่ด้านหลังถ่ายติดตอนที่ไฟในเตาลุกท่วมหมู จนแซวขำ ๆ ว่ามัวแต่ถ่ายรูป หันไปดูหมูบนเตาถ่านด้วย เพราะหมูปิ้งกำลังถูกไฟลุกโชนจนหมูจะไหม้หมดแล้ว 5555+


          ทั้งนี้ วันที่ 29 สิงหาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก ศรีราชาชลบุรี เปิดเผยว่า แม่ค้าหมูปิ้งที่กำลังเป็นไวรัลดังกล่าว แท้จริงแล้วคือ หมอป๊อป นางสาววันวิสา พินิตธรรมนาถ นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ซึ่งคุณหมอเปิดเผยว่า ตนเองใช้เวลาว่างก่อนเข้างานมาขายหมูปิ้ง และถือเป็นการหารายเสริมด้วย ซึ่งใช้ความรู้ที่มีทำเองตั้งแต่ไปซื้อหมู เสียบไม้และเอามาปิ้ง

          โดยหมอป๊อป กล่าวว่า ตนเองขายหมูปิ้งไม้ละ 5 บาท และข้าวเหนียวห่อละ 5 บาท เพราะอยากให้คนงบน้อยซื้อกินได้ แม้จะได้กำไรไม่มาก แต่ก็พออยู่ได้ แม้จะเพิ่งขายได้ 3 สัปดาห์ ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งคนทำงาน และนักเรียน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง-ชลบุรี, เฟซบุ๊ก ศรีราชาชลบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลชวนปิ๊ง หมอป๊อป แม่ค้าหมูปิ้งไม้ละ 5 บาท คนแซวยิ้มหวานจนไฟไหม้หมู ! อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2565 เวลา 14:42:21 22,250 อ่าน
TOP