x close

สาวไลฟ์เสื่อม อ้างเป็นพยาบาลโชว์สยิวหน้ากล้อง-ให้คนแก่ขยำอก ยั่ว ๆ ล่อคนเปย์


           สาวไลฟ์เสื่อม อ้างตัวเป็นพยาบาล โชว์สยิวหน้ากล้อง ให้คนแก่ขยำอก คนเดือดทนไม่ไหว ร้องสื่อจนหน่วยงานขยับ


          วันที่ 29 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ มีรายงานกรณีฉาวของพนักงานหญิงประจำศูนย์ดูแลผู้สูงวัย ในเมืองไถหนาน ของไต้หวัน หลังจากมีคนพบว่าพนักงานหญิงรายนี้ แอบทำงานเสริมเป็นไลฟ์สตรีมเมอร์ด้วยชื่อ ฮู่ซือล่าเจียว และในบางครั้งยังเรียกตัวเองว่าเป็นพยาบาลสาวด้วย โดยทำเงินมากมายจากการไลฟ์ภาพสยิวเพื่อดึงดูดขาหื่นให้ยอมจ่ายเงินเข้ามาชมไลฟ์ของเธอ ซึ่งนอกจากจะปรากฏภาพไม่เหมาะสมขณะปฏิบัติหน้าที่แล้ว บางครั้งเธอยังอาศัยประโยชน์จากผู้สูงอายุเพื่อสร้างคอนเทนต์ด้วย

          โดยแอปเปิลเดลี่ได้รับข้อมูลว่า มีพยาบาลหญิงจากสถานพยาบาลรายหนึ่ง ใช้ตำแหน่งหน้าที่ตัวเองมาไลฟ์ภาพที่ไม่เหมาะสมเพื่อหารายได้พิเศษ ในการไลฟ์ของเธอไม่ได้มีเพียงคำพูดล่อแหลม แต่ยังมีการอวดภาพขณะช่วยตัวเองต่อหน้ากล้อง บางครั้งยังนำมือของผู้สูงอายุภายในสถานพยาบาลมาจับหน้าอกของเธอ ทุกอย่างทำไปเพื่อเพิ่มยอดคนดู และเพื่อให้คนดูจ่ายเงินส่งของขวัญออนไลน์มาให้

          หลังรายงานถูกนำเสนอ ทางสำนักกิจการสังคมก็ไม่นิ่งเฉย และส่งเจ้าหน้าที่ลงไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที โดยมีการสอบสวนร่วมกันระหว่างสำนักงานสาธารณสุข ศูนย์ป้องกันความรุนแรงในครอบครัวและการล่วงละเมิดทางเพศ กับทางตำรวจ เพื่อระบุตัวผู้กระทำผิดและหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


          ต่อมาสำนักกิจการสังคมชี้แจงว่า ยอมรับว่าผู้กระทำความผิดเป็นเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ดูแลผู้สูงวัยจริง ๆ แต่ไม่ได้มีตำแหน่งเป็นพยาบาลตามที่กล่าวอ้าง จากการตรวจสอบพบว่าเธอปฏิบัติต่อผู้สูงวัยอย่างไม่เหมาะสมหลายอย่าง ทั้งเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ การคุมคามทางเพศ ซึ่งขณะนี้ได้มีคำสั่งไล่บุคคลดังกล่าวออกจากหน่วยงานไปแล้ว

          สำหรับต้นสังกัดของผู้กระทำผิด ก็มีความล้มเหลวในการดูแลและจัดการพนักงานให้ปฏิบัติหน้าที่ตามอำนาจที่มี จนเกิดการล่วงละเมิดต่อผู้สูงวัยที่เกี่ยวข้อง ทำให้พฤติกรรมดังกล่าวส่งผลกระทบต่อสุขภาพทางกายและใจของผู้สูงวัย ซึ่งต้องมีบทลงโทษต่อไป

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไลฟ์เสื่อม อ้างเป็นพยาบาลโชว์สยิวหน้ากล้อง-ให้คนแก่ขยำอก ยั่ว ๆ ล่อคนเปย์ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2565 เวลา 16:05:21 14,992 อ่าน
TOP